xs
xsm
sm
md
lg

“จ็อกกี” ทีมไทยคว้าทองแดงข้ามเครื่องกีดขวาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสียงซอ เลิศรัตนชัย
เสียงซอ เลิศรัตนชัย จ็อกกีสาวดาวรุ่ง และ “ทราย” จารุพร ลิมปิชาติ ช่วยกับควบม้า ทำผลงานดีที่สุดพาทีมไทยคว้าที่ 3 จากประเภทขี่ข้ามเครื่องกีดขวางประเภททีม ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ประเทศพม่า วันอังคารที่ผ่านมา

การแข่งขันขี่ม้าในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง แบบประเภททีม โดยไทยส่งลง 4 ราย นำมาโดย เสียงซอ เลิศรัตนชัย จ็อกกีสาวดาวรุ่งไทย และ “ทราย” จารุพร ลิมปิชาติ

โดยการขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวางประเภททีมจะแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ จากนั้นคิดคะแนนรวมตามด้วยเวลาทีมที่ดีที่สุดเพื่อตัดสินเหรียญทอง จากนั้นทำการตัดตัว เข้าแข่งประเภทบุคคลในวันที่ 18 ธันวาคม

ผลปรากฏว่า ทีมจ็อกกีไทยช่วยกันทำผลงานยอดเยี่ยมคะแนนเฉลี่ยจาก เสียงซอ กับม้า โรเล็กซ์, “ทราย” จารุพร กับม้า จัส อะ สนิป และ ศุภนัฐ วัณกุล กับม้า คินนอร์ดี กวยเอนา ออกมาเป็นอันดับที่ 3 คะแนนเฉลี่ย 28 คว้าเหรียญทองแดงไปครองในประเภทบุคคล เป็นรองทีม อินโดนีเซีย และ เจ้าภาพพม่า

จากนั้นในช่วงเย็นฝ่ายจัดการแข่งขันมีการตัดตัวเอานักกีฬาผลงานดี 12 คนสุดท้ายเข้าไปแข่งในรอบบุคคลในวันที่ 18 ธันวาคม โดยทีมขี่ม้าไทยได้ 3 จ็อกกี อย่าง เสียงซอ “ทราย” จารุพร และ ศุภนัฐ วัณกุล เข้าไปลุ้นต่อ
ทราย จารุพร ลิมปิชาติ

กำลังโหลดความคิดเห็น