xs
xsm
sm
md
lg

“หมากรุก+กรรเชียง” ซิวเพิ่มอีก 1 ทอง 1 ทองแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพนักกีฬาหมากรุก โชว์ผลงานสุดเจ๋ง คว้าเพิ่มอีก 1 ทอง จากเซียนดาวรุ่งสุดเก๋า วรเทพ ทิมศรี, สุทธิธรรมวสี, สุภัทร เล็กแจ่ม และ อาชว์ บุญร่วมบุญ ด้านเรือกรรเชียง หยิบเพิ่มอีก 1 ทองแดง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันหมากรุก “เนปิดอว์เกมส์” ประเทศพม่า มีชิงชัย 2 เหรียญทอง โดยในประเภททีมหมากรุกพม่าเกมสั้น 5 นาที มีแข่งขัน 5 ชาติแข่งระบบพบกันหมด ทีมไทยส่ง วรเทพ ทิมศรี, สุทธิธรรมวสี, สุภัทร เล็กแจ่ม และ อาชว์ บุญร่วมบุญ อาศัยประสบการณ์หมากรุกไทยทำคะแนนสะสมมาเป็นอันดับ 1 มี 16 คะแนน คว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทยได้สำเร็จ ส่วนเหรียญเงินเป็นของอินโดนีเซีย 12.5 คะแนน และเจ้าภาพพม่าได้ทองแดง มี 9.5 คะแนน

ส่วนประเภทหมากรุกสากล 960 ประเภทเดินเร็ว 25 นาทีแข่งขัน 7 รอบ ทีมไทยส่ง ธนดล กุลพฤติธนนท์ และรัชพล ธนโรจน์รุ่ง ยังทำการแข่งขันไม่เสร็จ

ด้านทัพเรือกรรเชียง แข่งกันที่ ณ สนามงาไลต์ ดัม ในรุ่นชาย 4 คนพาย จาก เลี่ยม กางนอก, สัจจะ เหี้ยมเหิน, ชาญณรงค์ ผลแก้ว และ พรธวัช อินลี โดยฝีพายหนุ่มช่วยกันทำคะแนนสะสมมาเป็นอันดับ 3 หยิบเพิ่มได้อีก 1 ทองแดง ส่วนเหรียญเงินเป็นของ เวียดนาม และอินโดนีเซีย คว้าเหรียญทองไปครอง

กำลังโหลดความคิดเห็น