xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเบียดสิงห์ทุ่ม 32 ล้าน ป. แลก “กอสตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา
อาร์เซนอล ยอดทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เพื่อนร่วมลีกหวังเบียดแย่งตัว ดีเอโก กอสตา หัวหอกชาวสแปนิชของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,024 ล้านบาท) ตามการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังแดนผู้ดี

เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ เพิ่งถูก แอตเลติโก มาดริด ทีมต้นสังกัดของ ดีเอโก กอสตา เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา และกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้าของทีมชาติสเปนรายนี้ไป โดยมีข่าวว่าสามารถบรรลุข้อตกลงแล้วที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท)

ขณะที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” หัวเรือใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ม บริดจ์ ก็ออกมาให้ข่าวยืนยันเช่นกันว่า ซัมเมอร์นี้ทีมของเขาจำเป็นต้องเสริมหัวหอกเข้ามาเพิ่งความอันตรายในแนวรุก โดยมี ดีเอโก กอสตาม, มาริโอ มานด์ ซูคิช และ เอดินสัน คาวานี เป็นตัวเลือก

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการยืนยัน “เดลี มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ล่าสุดรายงานว่า อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เตรียมเบียด “สิงห์บลูส์” ล่าลายเซ็น กอสตา มาใช้งานที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยเช่นกัน โดยมีแววว่า พร้อมจะจ่ายเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,024 ล้านบาท) เป็นของแลกเปลี่ยน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น