xs
xsm
sm
md
lg

“มู” สับขาหลอก “เช็ก” ซ้อมลุ้นเฝ้าเสา ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก (ขวา) เตรียมแย่งตำแหน่งกับ ชวาร์เซอร์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ทำเอาสื่อมึนงงอีกครั้งด้วยการปล่อย ปีเตอร์ เช็ก นายด่านมือ 1 ประจำทีมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบไร้ปัญหาบาดเจ็บ ก่อนลุ้นฟิตเตรียมเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด นัดสอง วันที่ 30 เมษายน นี้

เช็ก มีอาการบาดเจ็บในช่วง 10 นาทีแรกของเกมเสมอ “ตราหมี” ที่ บิเซนเต กัลเดรอน สัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ จอห์น เทอร์รี กัปตันจอมเก๋าที่เจ็บข้อเท้าจนโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งหลังเกม มูรินโญ เผย เช็ก ไหล่หลุดและจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วในเกมที่เหลือของฤดูกาล

ทว่าทำเอาสื่อช็อกเมื่อ “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้นายทวารมือ 1 กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนที่ค็อบแฮม ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าเจ็บหนักอย่างที่เคยเป็นข่าวแม้แต่น้อย ขณะที่ “เจที” รวมถึง เอเดน ฮาซาร์ด กับ ซามูเอล เอโต สองแนวรุกที่เจ็บไปก่อนหน้า ก็มาร่วมแจมซ้อมด้วยเช่นกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง นายด่านเลือดเช็ก ตอบชัดเจน “ฟิตสมบูรณ์” ทำให้เจ้าตัวนั้นมีลุ้นที่จะได้ลงเฝ้าเสาเจอกับ “ตราหมี” ในเกมเลกสองที่บ้านตัวเอง คืนวันที่ 30 เมษายน นี้ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยสถานการณ์ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบเพราะเสมอกันมาก่อน 0-0 นัดแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลงสนามอย่างชิล
มู สับขาหลอก
กำลังโหลดความคิดเห็น