xs
xsm
sm
md
lg

“สุเชาว์” จวกแฟนถ่อย!! ทำร้ายแม่-ตบหัวพี่สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุเชาว์ จวกแฟนบอลถ่อย
สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลืออดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวจวกแฟนบอลแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่ทำร้ายร่างกายพ่อ-แม่ และพี่สาวของตน หลังจบเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุกไปกำชัย 2-0 ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานสโมสรทัพฟ้า ลั่นจับได้แบนตลอดชีพ พร้อมดำเนินการตามกฎหมายทันที

กลายเป็นประเดินร้อนเมื่อ “เจ้ากบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Suchino Nutnum” เพื่อระบายอารมณ์และจวกแฟนบอลสุดถ่อยของคู่แข่งที่ทำร้ายร่างกายครอบครัวของตนที่เดินทางมาร่วมเชียร์ติดขอบสนาม หลังจบเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "ถึงแฟนบอล แอร์ฟอร์ซ (ไอ้เหี้ยตัวนึง) เมื่อวานเป็นวันที่พ่อกับแม่ผมมาดูบอลที่สนาม ซึ่งนานๆ พ่อกับแม่จะมาดูบอลทีนึง แต่ต้องมาเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่ไม่ดี คือมีแฟนบอลท่านนึงของแอร์ฟอร์ซ (จริงๆ แล้วน่าจะเรียก ไอ้เหี้ย) ได้มาดูบอลฝั่งมีหลังคา ซึ่งเท่าที่แม่ผมเล่าให้ฟังชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ใกล้พ่อกับแม่ผม ด่าทีมบุรีรัมย์ตลอดทั้งเกม (อันนี้ผมรับได้ ผมเจอมาเยอะแล้วเรื่องด่านักบอล) แต่ที่ผมรับไม่ได้ คือ การที่เราชนะหรือทำประตูได้ แม่ผมก้อดีใจด้วยการตบมือ พอแข่งเสร็จก้อเดินลงบันได เพื่อจะมารอรับผมกลับบ้าน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ก้อเกิดขึ้น ชายคนดังกล่าว (ไอ้เหี้ย) ได้เดินมาเตะขาแม่ผมระหว่างเดินลงบันได และล้มลง แล้วมันก้อยืนมอง ไม่ขอโทดแม่ผมสักคำ ซึ่งตอนที่ล้มไม่มีใครอยู่ด้วยกับแม่ผม เขาเดินมาคนเดียว ผมบอกเลยมึงแมนมาก ไอ้สัส รังแกได้แหม่กระทั่ง ผู้หญิง ไอ้คร..ย อย่าให้กูเจอนะมึง เลวสุดๆ ถ้ามึงรับไม่ได้ทีมมึงแพ้ มึงนั่งแดกขี้อยู่บ้านเหอะ"

ผู้สื่อข่าว MGR SPOT จึงติดต่อสอบถามไปที่ สุเชาว์ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ที่โพสต์ตอนแรกเป็นข้อมูลที่สอบถามมา แต่พอถามแม่ผมแล้วความจริงคือเกมดังกล่าวครอบครัวผมที่เดินทางจาก จ.กาญจนบุรี มาเชียร์ผมบนอัฒจันทร์ แต่หลังจบเกมมีผู้ชายอายุราว 30 กว่าๆ มีอาการเมาสุราเดินมาทางที่ครอบครัวผมนั่งด้วยอาการที่ไม่พอใจ และเตะไปที่ขาของแม่ผม อีกทั้งยังย่ำไปที่เท้าพ่อผม รวมถึงเหวี่ยงแขนตบไปที่หัวพี่สาวผมด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ผมก็อายุเกือบๆ 60 ปีแล้ว ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมจึงทำเช่นนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าเขาคงไม่รู้ว่าเป็นครอบครัวผมเพราะระหว่างแข่งขันผมก็ไม่ได้เข้าไปทักทายเลย”

“ถ้าคุณไม่ชอบทีมบุรีรัมย์หรือไม่ชอบนักฟุตบอลก็ตะโดนด่าในเกมได้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งผมก็ชินแล้ว แต่นี่ถึงขนาดทำร้ายร่างกายผู้หญิงมันเกินไปหน่อย ลองคิดกลับกันถ้าเป็นแม่คุณบ้างจะทำอย่างไร ผมเองก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากระบาย ผมคงไม่แจ้งความเพราะไม่รู้ว่าถ้าเจอหน้าเขาแล้วผมจะทำอย่างไร ส่วนสโมสรแอร์ฟอร์ซนั้น ก็คงไม่เอาความเช่นกัน เพราะแต่ละทีมก็พยายามควบคุมเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากให้คนที่ทำมาขอโทษครอบครัวผมก็พอแล้ว” แข้งทีมชาติไทยวัย 30 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานสโมสรแอร์ฟอร์ซ กล่าวว่าตนได้ทราบเรื่องเรียบร้อย และเตรียมที่จะติดต่อไปขอโทษกับทางสุเชาว์ และจะเร่งดำเนินการหาคนผิดทันที “ถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก และไม่ควรเกิดขึ้นในสนามฟุตบอล ผมไม่พอใจอย่างมาก และได้เรียกประชุมหน่วยรักษาความปลอดภัยแล้วเพื่อหาหลักฐานและติดตามผู้กระทำผิด ซึ่งแม้ทางคุณสุเชาว์จะไม่เอาเรื่อง แต่ผมยืนยันว่าหากจับตัวได้เบื้องต้นจะแบนแฟนบอลรายนั้นห้ามเข้าสนามตลอดชีวิตทันที รวมถึงส่งดำเนินคดีทางกฎหมายด้วยเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ระบายอารมณ์ผ่านเฟซบุก
ปธ.ทัพฟ้า(ซ้าย) ลั่นแบนตลอดชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น