xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แขวะเปาทำเสียสถิติไร้พ่ายในรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ และทีมงาน ข้องใจกับการทำงานของ ไมค์ ดีน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากล่าววาจาประชดประชันใส่ทีมงานผู้ตัดสินทั้งหมดหลังมีส่วนช่วยทำให้ทีมของตัวเองพ่ายแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการเสียสถิติไร้พ่ายในบ้านที่สั่งสมมานานอีกด้วย

สถิติไร้พ่ายใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ มูรินโญ ที่สะสมไว้ตลอดการคุม “สิงห์บลูส์” ถูกหยุดไว้ที่ 77 เกมหลัง ไมค์ ดีน มอบจุดโทษทั้งที่ไม่ควรได้ให้กับ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้า ซันเดอร์แลนด์ ซัดพา “แมวดำ” คว้าชัยและยังช่วยตัดโอกาสลุ้นแชมป์ของ เชลซี ไปด้วยในช่วงโค้งสุดท้ายของลีก

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ มูรินโญ นายใหญ่เจ้าถิ่นไม่พอใจอย่างมาก ก่อนไประเบิดอารมณ์ถึงผู้ตัดสินหลังจบเกมว่า “ผมมีสี่เรื่องที่อยากจะบอก ขอแสดงความยินดีกับนักเตะของผม เพราะพวกเขาได้ในสิ่งที่ไม่ควรได้, ยินดีกับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายชนะ”

“ขอแสดงความยินดีกับ ไมค์ ดีน เพราะเขาทำหน้าที่ได้น่าทึ่งมาก และยินดีกับ ไมค์ ไรลีย์ เพราะสิ่งที่เขาทำมาตลอดทั้งฤดูกาลนั้นช่างน่าประทับใจสำหรับการลุ้นแชมป์ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ยินดีกับพวกเขาทุกคนจริงๆ และผมคงไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ เสียใจด้วย” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังไม่ขอตอบคำถามใดๆ กับสื่อ แต่ยังระบายอารมณ์ความผิดหวังแบบไม่หยุด “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่พวกเขาก็ได้ 3 แต้มในเกมนี้ ขอแสดงความยินดีด้วย โดยเฉพาะ ไมค์ ดีน เมื่อผู้ตัดสินทำหน้าที่แบบเหลือเชื่อออกมา ก็เป็นเรื่องยุติธรรมที่ผมจะต้องพูดแบบนี้กลับไป เช่นเดียวกับ ไมค์ ไรลีย์ เพราะเขาเป็นหัวหน้าผู้ตัดสิน โดยเฉพาะผลงาน 2 เดือนที่แล้วกับทีมที่กำลังมีลุ้นแชมป์ ยินดีด้วยจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น