xs
xsm
sm
md
lg

“แก็งก็อง” เฮ 2-0 เถลิงแชมป์เฟรนช์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ในรอบ 5 ปี
แก็งก็อง งัดฟอร์มสุดหรูเอาชนะ แรนส์ ทีมคู่หรับร่วมลีกเอิง 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอล เฟรนช์ คัพ สมัยที่ 2 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมรับสิทธิไปเตะฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นโบนัส

ที่สนาม สต๊าร์ด เดอ ฟรองค์ เป็นการแข่งขันฟุตบอล เฟรนช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นการพบกันระหว่าง แรนส์ แชมป์เก่า 2 สมัย ทีมอันดับ 15 ลีก เอิง ที่ล่าสุดฟอร์มกำลังติดลมบน ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 3 เกม พบกับ แก็งก็อง ทีมอันดับ 16 ในลีกเมืองนำห้อง ดีกรีแชมป์เก่าเมื่อปี 2009

เกมครึ่งแรก แก็งก็อง ที่ออกสตาร์ทดีกว่าเป็นฝ่ายคุมเกมบุกเขาใส่ ปล่อยให้ แรนส์ ต้องกางตำรารับอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนที่ นาที 37 คริสตอฟ ม็องดา โหม่งลูกเตะมุม บอลติดเซฟของ เบอร์นัว กอสติล นายทวาร แรนส์ ชกบอลไปเข้าทาง นาธาน มาร์คแตง เปเรรา ซัดด้วยขวาเป็นประตูออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงนาทีเดียว สตีเฟน ลองชิล โยนเข้ามาให้ มุสตาฟา ยาตาบาเร โถมขึ้นโขกโล่งๆ ไม่มีพลาด แก็งก็อง ออกนำ 2-0 ช่วงที่เหลือ แรนส์ พยายามจะเดินหน้าบุก แต่ไม่สำเร็จ จบเกม แก็งก็อง ชนะ 2-0 ตว้าแชมป์เฟรนช์ คัพ ในปีนี้ไปครอง เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 2009 และคว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีก ปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น