xs
xsm
sm
md
lg

“เปแอสเช” เชือดโอแซร์ 1-0 กวาด 4 แชมป์แดนน้ำหอม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ติอาโก ซิลวา (ชูถ้วย) พาผองเพื่อนฉลองแชมป์
ปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาอำนาจลูกหนังประเทศฝรั่งเศส สร้างประวัติศาสตร์ เหมา 4 แชมป์ เชือด โอแซร์ แบบหวุดหวิด 1-0 รอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ลูกโหม่งของ เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าผมสลวยชาวอุรุกวัย นาทีที่ 64 ของการแข่งขัน ส่ง ทีมของ โลรองต์ บลองก์ รับโทรฟีอีก 1 รายการ ต่อจาก เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ (โทรฟี เดส์ แชมปิยงส์) , ลีก เอิง และ เฟรนช์ ลีก คัพ

“เดอะ ปาริเซียน” เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนคิกออฟ ทว่าต้องรอถึงครึ่งหลัง กว่าจะทะลวงตาข่าย คู่แข่งจาก ลีก เดอซ์ สำเร็จ ก่อนคว้าแชมป์ เฟรนช์ คัพ สมัยที่ 9 และครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-2010

แบลส มาตุยดี ห้องเครื่องตัวเก่ง กล่าว “เรามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม สิ่งที่เราทำได้มันวิเศษมาก นักเตะของ เปแอสเช จะไม่มีวันลืม เราอาจเสียดายจาก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่เราแพ้ทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บาร์เซโลนา มันสำคัญเช่นกันที่จะยกเครดิตแก่ โอแซร์ ซึ่งเล่่นได้สมศักดิ์ศรี และสร้างปัญหาแก่เราพอสมควร”

ชัยชนะของ ปารีสฯ ทำให้ บอร์กโดซ์ ซึ่งจบอันดับ 6 ของตาราง คว้าสิทธิ์ ยูฟา ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า และ โอลิมปิก ลียง รองแชมป์ ลีก เอิง จะเป็นคู่ต่อสู้ ศึก เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น