xs
xsm
sm
md
lg

สยบลือ เอเยนต์ลั่น คาวานี ไม่ย้ายหนี “เปแอสเช” แน่นอน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
เอเยนต์ เอดินสัน คาวานี กองหน้าตัวเก่ง ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนพอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงส์ และไม่ย้ายหนีออกไปแน่นอนในซัมเมอร์นี้

เอดินสัน คาวานี ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังทัพ “ปีศาจแดง” เพิ่งจะปล่อยตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมไปให้กับ เฟเนร์บาห์เช ทีมดังในลีกประเทศ ตุรกี และฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ก็ดูเหมือนจะหมดอนาคตในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ทำให้จำเป็นต้องหาศูนย์หน้าเข้ามาร่วมทัพในทันที โดยเล็งไปที่ เอดินสัน คาวานี แข้งตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แต่ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกชาวอุรุกวัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ในฤดูร้อนนี้ เอดินสัน คาวานี ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายทีม ที่กำลังเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เขายังไม่ได้ฟังข้อเสนอจากทีมใด เพราะเขาได้รับการยืนยันว่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งของตัวเอง เมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเราได้รับการยืนยันว่า คาวานี จะมีส่วนร่วมกับเกมในตำแหน่งศูนย์หน้ามากขึ้น ซึ่งในกรณีดังกล่าว คาวานี มีความสุขกับ เปเเอสเช”

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่จากการออกมายืนยันของเอเยนต์นักเตะทำให้โอกาสที่ ศูนย์หน้าอุรุกวัย รายนี้จะย้ายทีมมีความเป็นไปได้น้อยมาก ๆ

สำหรับผลงานของ เอดินสัน คาวานี ในฤดูกาลล่าสุดลงสนามรวมทุกรายการ 53 นัด ยิงได้ 31 ประตู พาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, ฟุตบอล เฟรนช์ ลีก คัพ และ เฟรนช์ คัพ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น