xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” ดิ้นพล่านเจ็บเข่าซ้าย ลุ้นหนักไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา จังหวะโดนเสียบหนัก
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ต้องลุ้นหนักกับการไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หลังเจ็บเข่าซ้ายเกม เฟรนช์ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายบุกชนะ มงต์ส ออร์ อเซอร์กูส 3-0 เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ฟัลเกา ยิงเบิกร่องนาที 30 ก่อนถูกหามออกนาที 46 เนื่องจากถูก โซเนร์ เออร์เต็ก กองหลัง มงต์ส ออร์ อเซอร์กูส เสียบขณะดึงบอลเข้าเท้าขวาในกรอบเขตโทษ ซึ่งจังหวะนั้นก็ไม่ได้ฟาวล์ด้วย แถมทำให้เข่าซ้ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากนี้ต้องรอทีมแพทย์ประเมินว่าอาศัยระยะเวลาพักนานแค่ไหน

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ โมนาโก กล่าวอย่างสุดเซ็ง เพราะ ฟัลเกา ถือเป็นกำลังสำคัญในการคั่วแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตอนนี้ตามจ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 5 ตาม หลังผ่านพ้นไป 21 นัด “ผลการแข่งขันที่ออกมาน่าพอใจ แต่ผมไม่ปลื้มกรรมการ จังหวะนั้นไม่มีแม้กระทั่งจดชื่อ ซึ่งก็หวังว่า ฟัลเกา จะเจ็บไม่หนัก เป็นไปไม่ได้เลยที่จะปล่อยให้ลูกแบบนั้นผ่านไปเฉยๆ เป็นการฟาวล์ที่น่าเกลียดมาก ใบแดงยังได้เลย ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจริงๆ”

ฟัลเกา ทะลวงตาข่ายใหักับ โคลอมเบีย 20 ประตู จาก 51 นัด พาทีมชาติไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล โดยก่อนหน้านั้น 3 หนไม่ผ่านรอบคัดเลือก แต่คราวนี้ได้เป็นทีมวางสาย ซี อยู่ร่วมกับ กรีซ, ไอวอรี โคสต์ และ ญี่ปุ่น


ถึงกับต้องหามออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น