xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ฟอร์มแจ่มลิ่ว 8 คนหวดโปรตุเกส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ผลงานดี
ยูจินีย์ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาดา ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ใบแรก หลังโชว์ฟอร์มปราบคู่แข่ง 2-0 เซต ก่อนคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ศึก โปรตุเกส โอเพน ได้สำเร็จเมื่อคืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โปรตุเกส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 485,760 ยูโร (ประมาณ 20 ล้านบาท) ที่เมืองโออิราส ประเทศโปรตุเกส วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว+หญิงเดี่ยว รอบสอง

แมตช์ที่น่าสนใจ ยูจินีย์ บูชาร์ด สาวน้อยมือ 18 ของโลกจาก แคนาดา ลงสนามพบกับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา มือ 65 ของโลกจาก คาซัคสถาน เซตแรก บูชาร์ด เริ่มต้นไม่ดีโดน ชเวโดวา เบรกนำ 4-2 ทว่า 4 เกมจากนั้นสาวชาวแคนาเดียน ฮึดกลับมาเบรกและปิดเซตชนะ 6-4

หลังคว้าชัยเซตแรก บูชาร์ด ออกอาวุธได้ดีขึ้นก่อนปิดบัญชีเอาชนะได้อีก ทำให้ บูชาร์ด ชนะ ชเวโดวา 2-0 เซต 6-4, 6-2 พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปดวลกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา อดีตแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ชาวรัสเซีย เพื่อลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

“ถือเป็นแมตช์ที่เล่นได้ยากเพราะจับจังหวะการเล่นของเธอไม่ได้เลย แถมยังตีบอลกลับมาได้ดีมากทำให้ฉันเสียจังหวะของตัวเอง บอกได้ว่าไม่มีความสุขนักกับฟอร์มในวันนี้แต่โชคดีที่ในที่สุดก็เป็นฝ่ายชนะ” บูชาร์ด วัย 20 ปี กล่าวหลังเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น