xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ดับรัสเซียประเดิมศึกโปรตุเกส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ผลงานดี
ยูจินีย์ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวแคนาดา ประเดิมรอบแรกศึก โปรตุเกส โอเพน ได้อย่างสวยหรูหลังเอาชนะคู่แข่งจากรัสเซีย 2-0 เซต ขณะที่ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือเก๋าจาก ออสเตรเลีย เสียท่าแพ้คู่แข่งจอดป้ายรายการนี้อย่างรวดเร็วเกินคาด

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โปรตุเกส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 485,760 ยูโร (ประมาณ 20 ล้านบาท) ที่เมืองโออิราส ประเทศโปรตุเกส เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวรอบแรกทั้งชายและหญิง

โดยไฮไลต์ที่น่าสนใจ ยูจินีย์ บูชาร์ด สาวสวยมือ 18 ของโลกจากแคนาดา ลงสนามเจอกับ อลิซา เคลย์บาโนวา มือ 87 โลกจากรัสเซีย ปรากฏว่าตลอดทั้งแมตช์ บูชาร์ด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งลูกเสิร์ฟและวอลเลย์ก่อนปิดบัญชีเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-1

สำหรับ บูชาร์ด จะเข้ารอบสองไปเจอกับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา มือ 65 ของโลกจาก คาซัคสถาน โดยหลังเกมกล่าวว่า “ถือเป็นผลงานน่าประทับใจ ฉันเล่นได้อย่างดุดันและทำได้ดีแม้เธอจะพยายามยิงลูกหนักเข้าใส่ แต่ก็มีความสุขที่เป็นฝ่ายคว้าชัยได้”

ส่วนผลอีกคู่มีพลิกล็อกเมื่อ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 3 ของรายการและอดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน จากออสเตรเลีย เสียท่าแพ้ให้ ทิเมีย บัคซินสกี มือรองบ่อนจาก สวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด 4-6, 0-6 ตกรอบแรกอย่างรวดเร็วก่อนลุย เฟรนช์ โอเพน เดือนพฤษภาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น