xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! ผีตั้ง “ฟาน กัล” คุมทัพก่อนวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล มาแน่?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ผีแดง” ก่อนถึงเวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากการรายงานของ ทอล์ก สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

แมนยูฯ แต่งตั้งให้ ไรอัน กิกส์ ตำนานปีกพ่อมดประจำทีม นั่งแท่นกุนซือชั่วคราวหลังปลด เดวิด มอยส์ ออกไป ก็ประเดิมสวยชนะ นอริช ซิตี 4-0 ทว่าเป็นเพียงกุนซือขัตตาทัพ เพราะบอร์ดบริหารเล็งดึง ฟาน กัล เข้ามาทำหน้าที่นี้มากกว่าในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด แหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า ฟาน กัล มีแนวโน้มจะตอบตกลงรับงานนี้ก่อนพา “อัศวินสีส้ม” ลุย ฟุตบอลโลก 2014 โดยคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นก่อนสัปดาห์หน้า “ยังไม่มีสัญญาณอะไร แต่ผมคิดว่าทุกอย่างจะจบลงก่อนวันพุธหน้า หวังว่าจะเป็นแบบนั้น”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนเดิมยังระบุ ฟาน กัล ยังเป็นซี้ปึ้กกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมด้วย “ฟาน กัล กับ ฟาน เพอร์ซีย์ เป็นเพื่อนซี้กัน เดือนที่แล้วพวกเขายังไปนั่งดูเกมลีกด้วยกันอยู่เลย แถมภรรยาของทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดีไปชอปปิ้งด้วยกันบ่อยครั้งด้วย”

สำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล วัย 62 ปี ประสบความสำเร็จในการคุมสโมสรยุโรปมาแล้วมากมาย อาทิ พา อาแจกซ์ กับ อาแซด คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี ลีก รวมกัน 4 สมัย, พา บาร์เซโลนา เฮแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2 สมัย รวมถึงนำ บาเยิร์น มิวนิก ซิวถาด บุนเดสลีกา ปี 2009-10

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซี้ปึ๊กกับ อาร์วีพี
กำลังโหลดความคิดเห็น