xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เตือนคู่แข่งพร้อมล่าเฟรนช์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยรัสเซีย ออกโรงเตือนคู่แข่งว่า เวลานี้เธอได้สลัดอาการบาดเจ็บกวนใจ เริ่มกลับมาคืนฟอร์มและเล่นด้วยความมั่นใจ พร้อมไล่ล่าแชมป์แกรนด์ สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ที่ฝรั่งเศส โดยจะขอพิสูจน์ตัวเองในศึก มาสเตอร์ส 2 รายการที่ มาดริด และ โรม

หวดสาวมือ 9 ของโลก เรียกความมั่นใจกลับมาเต็มๆ หลังโชว์ฟอร์มหรูพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ อนา อิวาโนวิช ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “พอร์ช กรังด์ปรีซ์” ที่สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังออกสตาร์ทในปีฟอร์มน่าผิดหวังใน ออสเตรเลียน โอเพน และรายการที่ อินเดียน เวลส์

จบศึกที่ สตุ๊ตการ์ท และคว้าแชมป์มาครอง 3 สมัยติดต่อกัน หวดสาววัย 27 ปี ยอมรับ เธอกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ที่รบกวนใจ พร้อมกับภูมิใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มของตัวเองหลังทำงานอย่างหนักจนกลับมามีฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง

“ฉันเคยเป็นแชมป์แกรนด์สแลมตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่ก็มาฟอร์มตกเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ในปีนี้อาการเจ็บที่หัวไหล่ฉันดีขึ้นและพยายามมองหาแชมป์ พร้อมกับตั้งเป้าหลับมาลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมอีกครั้ง ฉันแค่พยายามรักษาฟอร์มตัวเองไว้ให้ได้ มันยังอีกไกลกว่าจะถึง เฟรนช์ โอเพน และฉันมีอีก 2 รายการที่ยังต้องพิสูจน์ก่อนไปถึงที่นั่น” ชาราโปวา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น