xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ไม่เสียเซตลิวก่อนรองหวดบาร์เซโลนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลก ชาวสเปน ปราบเอาชนะ อิวาน โดดิก จากโครเอเชีย 2-0 เซต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึก “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” แบบไร้ปปัญหาโดยเตรียมพบ นิโกลัส อัลมาโกร มือ 6 รายการต่อไป

ศึก เทนนิสเอทีพี ทัวร์ “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 77.4 ล้านบาท) ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว รอบสาม ระหว่าง ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่า 8 สมัยจากสเปน พบ อิวาน โดดิค จากโครเอเชีย

โดยผลปรากฏว่า ไม่มีเรื่องพลิกล็อกเกิดขึ้น นาดาล เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง ไล่ต้อนเอาชนะมือ 37 ของโลกจากโครเอเชียไป 2-0 เซต 6-3 และ 6-3 ใช้เวลาเพียง 83 นาที เตรียมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบกับเพื่อนร่วมชาติ นิโกลัส อัลมาโกร มือ 6 รายการต่อไป

“ผมคิดว่าเกมทุกอย่างของผมดีขึ้นเล็กน้อย ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นของตัวเอง ผมเล่นได้ดุดันมากขึ้นและการตีหลายจังหวะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่า การที่ผมเก็บชัยชนะได้มนัทำให้ผมเชื่อมั่นมากขึ้นและเป็นชัยชนะที่สำคัญอีกครั้ง” นาดาล ที่กำลังลุ้นแชมป์สมัยที่ 9 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น