xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ขอแก้ตัวซิวหวดบาร์ซาฯ สมัย 9

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอแก้ตัวที่บ้านเกิด
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มชาวสเปนดีกรีมือ 1 โลก ตั้งเป้าหมายขอแก้ตัวคว้าแชมป์หวด บาร์เซโลนา โอเพน ที่บ้านเกิดมาครองให้ได้ในสัปดาห์นี้ หลังพลาดหวังจากการประเดิมแชมป์คอร์ตดินที่ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักหวดวัย 27 ปี เพิ่งพลาดหวังจากการหยิบแชมป์ที่ โมนาโก หลังถูกเขี่ยตกรอบ 8 คนสุดท้ายด้วยน้ำมือของ ดาบิด เฟร์เรร์ รุ่นพี่คนบ้านเดียวกัน ซึ่งในอดีตกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยตกรอบนี้มาก่อนนับตั้งแต่ลงเล่นและประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ปี 2003

ล่าสุด นาดาล ที่มีคิวลงเล่นรายการ บาร์เซโลนา โอเพน หมายมั่นปั้นมือเป็นพิเศษในการล่าแชมป์สมัยที่ 9 ในบ้านของตัวเอง และต้องการเรียกฟอร์มเก่งและความมั่นใจกลับมาหลังเปิดตัวรายการคอร์ตดินด้วยผลงานอันน่าผิดหวัง

“ผมคิดว่าตัวเองออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่เลว เพียงแต่บางครั้งก็รู้สึกเสียความมั่นใจบ้าง โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องลงเล่นในแมตช์สำคัญราวกับว่ากำลังเผชิญกับเคราะห์กรรมบางอย่าง ซึ่งมันเกิดขึ้นในรายการที่แล้ว แต่คิดว่ามันจะไม่เป็นแบบนี้อีก” แชมป์ แกรนด์ สแลม 13 สมัย กล่าว

สำหรับ นาดาล จะประเดิมลงเล่นแมตช์แรกในรอบสอง รอเจอผู้ชนะระหว่าง อัลเบิร์ต รามอส เพื่อนร่วมชาติ หรือ นิโคไล ดาวิเดนโก จาก รัสเซีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น