xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ลิ่วรอบ 3 บาร์เซโลนา “เฟร์เรร์” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล ขอลุ้นแชมป์สมัยที่ 9
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลก เปิดฉากคว้าชัยใจศึก “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” ตามคาด หลังเอาชนะ อัลเบิร์ต รามอส เพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด กรุยทางสู่รอบที่ 3 เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เดินหน้าลุ้นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อไป

ศึก เทนนิสเอทีพี ทัวร์ “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 77.4 ล้านบาท) ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว รอบสอง วันนี้เป็นคิวลงสนามของ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกขวัญใจเจ้าถิ่น

โดย “เอล มาทาดอร์” ที่ยังมีอาการเจ็บหลังมาจากศึก มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส สัปดาห์ก่อน ได้บายในรอบแรกแมตช์นี้ลงสนามพบกับ อัลเบิร์ต รามอส เพื่อนร่วมชาติ และใช้เวลาหวดไปทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 59 นาที ก่อนเอาชนะไป 7-6 (7/2) และ 6-4 ผ่านเข้าไปพบกับ อิวาน โดดิค จากโครเอเชียในรอบ 3 ต่อไป

“มันเป็นชัยชนะที่ดีมากของผม แน่นอนที่สุดผมไม่ได้แมตช์นี้ด้วยฟอร์มดีที่สุด แต่หลังจากพ่ายแพ้ที่ มอนติ คาร์โล การลงมาเล่นในแมตช์ต่อไปไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผมมีความสุขและภูมิใจกับชัยชนะในแมตช์นี้ ชัยชนะจะมีความสำคัญมากๆ ในเกมที่คุณเล่นไม่ดี” นาดาล กล่าว

ขณะที่ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 2 รายการ ลงแข่งในวันเดียวกันพลิกล็อกพ่ายต่อ เทย์มูราซ กาบาชวิลลี มือ 55 ของโลกจากรัสเซีย 0-2 เซต 4-6 และ 2-6 ส่งให้มือรองบ่อนเข้าไปพบกับ อินิโก เซร์บันเต ฮูเอกัน มือไวด์การ์ดของเจ้าถิ่นต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น