xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” เผยเช็กฟิต “โด้” ก่อนส่งบู๊เสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ยังไม่ผ่านความฟิต
คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ รีล มาดริด ยืนยัน ขอเช็กสภาพความฟิตของ คริสเตียโน โรนัลโด อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ในเกมรอบรองชนะเลิศเลกแรก ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก และหากไม่เต็มร้อยจะไม่เสี่ยงส่งลงสนามแน่นอน

“ราชันชุดขาว” ไม่ได้ส่ง คริสเตียโน โรนัลโด ลงสนามมาหลายเกม หลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเข่าซ้าย และถูกเปลี่ยนออกในนาที 80 ตั้งแต่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ มาดริด เอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว

โดยก่อนหน้านี้ อันเชลอตติ มีลุ้นจะได้ใช้งาน โรนัลโด อีกครั้ง ในเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิงชน เลิศ เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่าก็ยังต้องพักต่อไป จากอาการเจ็บต้นขา และล่าสุดเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังต้องรอการทดสอบความฟิตเพื่อลุ้นลงพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ในวันพุธนี้

“เขากลัมาลงซ้อมตามปกติ และทำได้ดีส่วนเกมในวันพรุ่งนี้ โรนัลโด จะยังต้องทกสอบความฟิตอีกครั้ง จากนั้นเราจะตัดสินใจออีกครั้ง ผมคิดว่าถ้าไม่เกิดปัญหาใดๆ เพิ่มเติม เขาก็จะได้ลงสนามอย่างแน่นอน แต่เราก็ต้องตัดสินใจครั้งสุดท้ายในวันพรุ่งนี้” อันเชลอตติ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น