xs
xsm
sm
md
lg

เรือเสียว “ซิลบา” ข้อเท้าเดี้ยงช่วงโค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ถูกหามใส่เปล
ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเด็ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกนำตัวส่งเข้ารับการสแกนข้อเท้ากับทีมแพทย์ประจำสโมสร หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเปิดบ้านถล่ม เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-1 ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี เน้นลูกทีมคว้าชัยต่อเนื่องเพื่อลุ้นแย่งแชมป์จาก ลิเวอร์พูล

เกมที่ อิติฮัด สเตเดียม ซิลบา ถูก มอร์แกน อเมาฟิตาโน สอยร่วงในครึ่งหลัง ร้อนถึงทีมงานต้องมาช่วยกันจับใส่เปลหามออกไปพร้อมเครื่องป้องกันที่ขาขวา ก่อนที่ ซิตี จะเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้สำเร็จจากประตูของ พาโบล ซาบาเลตา, เซร์คิโอ อกูเอโร และ มาร์ติน เดมิเคลิส ในครึ่งแรก

โดยหลังเกม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” พูดถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า “ดาบิด มีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้า พรุ่งนี้ถึงจะรู้ว่าอาการเป็นอย่างไร 3 เกมหลังสุดที่ลงเล่นเขาก็มีปัญหาเจ็บข้อเท้าอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้คงต้องรอดูผลการตรวจว่าร้ายแรงแค่ไหน”

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิเลียน ยังพูดถึงรูปเกมและเป้าหมายการลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายว่า “เราเล่นกันได้ดีมากในช่วงครึ่งแรก เราทำได้ 3 ประตูและสร้างโอกาสได้มากมายหลังจากนั้น เพียงแต่ช่วงครึ่งหลังเราจบสกอร์ได้ไม่เด็ดขาดแต่ก็ยังรักษาผลการแข่งขันไว้ได้ นั่นคือสิ่งสำคัญ”

“การลุ้นแชมป์ของเรายังคงเหมือนเดิมก่อนลงสนาม ถ้าหาก ลิเวอร์พูล คว้าชัยอีก 3 เกมต่อจากนี้พวกเขาจะเป็นแชมป์ แต่ถ้าเราเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือได้เชื่อว่าพวกเขาต้องกดดันพอสมควร ถือเป็นงานยากในช่วงโค้งสุดท้ายแต่เราก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองให้ดี” เปเยกรินี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปเยกรินี ยังมีหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น