xs
xsm
sm
md
lg

เรือลุ้น “เฟอร์นานดินโญ” ฟิตบู๊บุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานดินโญ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องลุ้นอย่างหนักกับอาการบาดเจ็บของ “เฟอร์นานดินโญ” แดนกลางจังหวะแซมบ้าที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยว่า เขาน่าจะกลับมาซ้อมและลงสนามเต็มสูบได้อีกครั้งภายใน 15 วันนี้ และที่สำคัญทำให้เขามีลุ้นลงพบกับบาร์เซโลนา ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก ด้วย

แดนกลางทีมชาติบราซิลมีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพลาดการลงสนามพบกับ เชลซี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นผลเสียหนัก เนื่องจากทีมต้องใช้ มาร์ติน เดมิเคลิส ขึ้นมาทำหน้าที่แทน ก่อนจะพ่ายคารังเป็นนัดแรกในฤดูกาลต่อ “สิงห์บลูส์” 0-1 ถูกทำแต้มขึ้นมาทาบที่ 53 แต้ม

คาดว่า อาการบาดเจ็บของเฟอร์นานดินโญอาจจะต้องพักราวๆ 1 เดือนด้วยกัน แต่ล่าสุดทีมแพทย์เผยความคืบหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าอาจจะไม่ทันลงช่วยทีมในเกมล้างตากับ เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. แต่มีลุ้นคืนสนามเกมสำคัญกับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 18 ก.พ.นี้

โดยเจ้าตัวออกมายืนยันอาการเจ็บผ่านทวิตเตอร์ ว่า “สวัสดีเหล่าแฟนบอลทั้งหลาย ผมอยากบอกถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง ตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะกลับมาเล่นได้ในอีกครั้งในช่วง 15 วันนี้”

นอกจากนี้ มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของทีมยังเบาใจลงได้บ้างเมื่อ นักเตะสำคัญของทีมทั้ง เซอร์จิโอ อกูเอโร กับ ซาเมีย นาสรี ที่บาดเจ็บมีแววสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น