xs
xsm
sm
md
lg

“ป็อกบา” ยันเปิดกว้างเจรจา แบะท่าซบ PSG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
พอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอมของ ยูเวนตุส เผยยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับอนาคต รวมถึงไม่ปิดประตูย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทอดสะพานสนใจซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ป็อกบา ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, รีล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากปีที่แล้วเพียงแค่ฤดูกาลแรกที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวก็พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งยอดทีมถิ่น ตูริน ก็แบะท่าพร้อมขายออกไปหากได้ค่าตัวมหาศาล

ล่าสุด ป็อกบา เผยว่า “จนถึงขณะนี้ผมยังไม่ได้คุยกับใครเกี่ยวกับการต่อสัญญาหรือแม้กระทั่งอนาคตเรื่องย้ายสังกัด เพราะต้องการมีสมาธิมายังในสนามก่อน คิดเพียงแค่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต สร้างประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังมี ยูโรปา ลีก ถ้าได้ดับเบิลแชมป์จะเป็นสิ่งพิเศษ ซึ่งตนเองอยากทำให้สำเร็จในปีนี้”

“ผมย้ำกับตนเองเสมอว่ามีความสุขที่สโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ต้องทำงานที่อยู่ตรงหน้ากับ ยูเวนตุส ให้ลุล่วงก่อน ส่วนที่แฟนบอลร้องอยากให้อยู่กับทีมต่อไป? ถือเป็นการกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม ทว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็คือทีมที่ดีเช่นกัน” มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ป็อกบา วัย 21 ปีมีโอกาสสูงที่จะติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ ส่วนสถานการณ์ในลีก ยูเวนตุส นำจ่าฝูงทิ้ง โรมา 8 แต้มขณะที่เหลืออีก 4 นัด ด้านศึก ยูโรปา ลีก ทะลุรอบตัดเชือกพบ เบนฟิกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น