xs
xsm
sm
md
lg

แบน “แข้งทัพฟ้า” ผลักเปา 7 นัด-ปรับ 1 แสน !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิซัค ฮอนนี โดนโทษสูงสุดในฤดูกาลนี้
อิซัค ฮอนนี ปราการชาวกานา ของแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดนโทษหนักแบน 7 นัด และปรับเงินอีก 110,000 บาท หลังผลักอกและใช้ร่างกายกระแทกใส่ผู้ตัดสิน ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับลดโทษฐานแฟนจุดพลุไฟกึ่งหนึ่ง

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก และดิวิชัน 1 โดยมี พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันท์ เป็นประธานฯ จัดประชุมแมตช์คอมมิชันเนอร์ประจำสัปดาห์ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย)

ผลปรากฏว่า อิซัค ฮอนนี กองหลังชาวกานา ของแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดนโทษหนักถูกแบน 7 นัด และปรับเงินอีก 110,000 บาท ฐานใช้ความรุนแรงกับผู้ตัดสิน หลังแข้งวัย 20 ปี ไปผลักอกและใช้ร่างกายกระแทก รวมถึงใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอผู้ตัดสินหลังจบเกมที่ “อินทรีทัพฟ้า” พ่ายคาบ้านต่อ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี 0-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจอปรับย้อนหลังจากเหตุที่แฟนบอลจุดพลุไฟ ในเกมที่บุกไปถล่ม ปตท.ระยอง 4-1 เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา จำนวน 30,000 บาท ซึ่งถือว่าลดลงกึ่งหนึ่งจากจำนวนเต็ม 60,000 บาท เนื่องจากทาง “กิเลนผยอง” ได้มีการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับกองเชียร์ในเรื่องข้อบังคับที่ควรปฏิบัติในสนามแข่งขัน

นอกจากนี้ ยังมี โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือป้ายแดงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โดนรับน้องตั้งแต่เกมแรกที่คุมทีม หลังออกนอกเขตเทคนิคระหว่างแข่งขัน 2 ครั้ง โดนปรับ 4,000 บาท และ 8,000 บาท ตามลำดับ รวม 12,000 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น