xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันชัด “เวลเบ็ค” อยู่ในแผนทำทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี เวลเบ็ค
เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้ข่าวเตรียมโละ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก บุกพ่าย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ก 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยากได้ตัว เวลเบ็ค ไปล่าตาข่ายช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเกมล่าสุดหอกวัย 23 ปี ก็ได้เล่นไปเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นในฐานะตัวสำรองที่ กูดิสัน ปาร์ก โดยภาพรวมฤดูกาลนี้ถือว่าผลงานน่าผิดหวังเล่น 32 เกมรวมทุกรายการยิงไปได้แค่ 10 ประตู

ถึงกระนั้นก็ตาม มอยส์ นายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาเผยว่า “แดนนี ยังมีความสำคัญและผมก็ให้คุณค่ากับเขา มีข่าวเกิดขึ้นมากมาย แต่สิ่งที่จะบอกก็คือนักเตะรายนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯยู”

เวลเบ็ค ถือเป็นเด็กปั้นจากระดับอคาเดมีของ แมนฯยู ก่อนหน้านี้ถูกปล่อยให้ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ กับ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน ทว่าไม่นานมานี้มีภาพเกี้ยวสาวริมถนนย่านแหล่งท่องเที่ยว หลังจาก แมนฯยู ถูก บาเยิร์น มิวนิก เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แม้ผลงานกับ แมนฯยู จะย่ำแย่ไร้แชมป์ติดมือปีนี้ แต่ เวลเบ็ค มีโอกาสสูงที่จะได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล กลางปีนี้ ส่วนแข้ง “ผีแดง” รายอื่นที่เป็นข่าวถูกโละเช่นกันมี แอชลีย์ ยัง กับ ทอม เคลเวอร์ลีย์ 2 กองกลาง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น