xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ-กิกส์” นำทีม 10 แข้งโดนเด้งช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ นำทีมโดนเด้ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เตรียมลงมือผ่าตัดโละ 10 แข้งหมดสภาพและใช้การไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ เพื่อปรับเปลี่ยนทีมสำหรับทวงความสำเร็จฤดูกาลหน้า นำโดย ไรอัน กิกส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอฟรา และคนอื่นๆ อีกมากมาย

มอยส์ และลูกทีมเดินทางกลับจากเยอรมนี มาถึงสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ โดยหนีออกประตูด้านข้างไม่ให้สื่อเก็บภาพหลังบุกไปที่ อัลลิอันซ์ อารีนา โดน บาเยิร์น มิวนิก ยัดเยียดความพ่ายแพ้ 1-3 จนกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แบบเจ็บช้ำ

เหลือเวลาอีก 1 เดือนก่อนปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก “ผีแดง” อยู่อันดับ 7 มี 57 แต้ม แถมยังบุกไปเยือน “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน วันที่ 20 เมษายน ที่ กูดิสัน ปาร์ก แน่นอนว่าเป็นงานหนักพอสมควรและโอกาสกลับไปลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ แทบไม่เหลือความเป็นไปได้แล้ว

ด้าน มอยส์ เชื่อมั่นว่าผลงานความล้มเหลวในปีนี้จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อเป้าหมายที่เล็งอยู่ ทว่าจำเป็นต้องผ่าตัดทีมเร่งด่วนซึ่งมีกระแสข่าวว่ามีถึง 10 แข้งที่จะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า นำทีมโดย ไรอัน กิกส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช ที่ไป อินเตอร์ มิลาน แน่นอนแล้ว, ปาทริซ เอฟรา, แอนเดอร์สัน รวมถึงพวกยังไม่รู้หัว-ก้อย อย่าง อเล็กซ์ บุตเนอร์, หลุยส์ นานี, แอชลีย์ ยัง, ชินจิ คากาวะ และ ทอม เคลเวอร์ลีย์

โดย 5 รายหลังที่หยิบยกมา มีเวลาพิสูจน์ตัวเองในเกมที่เหลืออยู่เท่านั้น ส่วนแผนการซื้อขายเวลานี้ส่ง เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารบินไปคุยกับ “เสือใต้” เพื่อดึง โทนี โครส กองกลางที่หมายตาอยู่ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสคว้าตัวเพราะนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โครส เป้าหมายซัมเมอร์นี้
มอยส์ เก้าอี้ยังมั่นคง?
กำลังโหลดความคิดเห็น