xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" อุทิศโพเดียมไชนีสให้อดีตบอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ มอบโพเดียมให้นายเก่า
เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เฟอร์รารี อุทิศโพเดียมรายการแรกของตัวเองในปีนี้หลังจบการแข่งขัน ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ให้กับ สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสชาวอิตาเลียนที่เพิ่งลาออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักซิ่งชาวสเปน ทำผลงานได้ดีในการแข่งขันที่ เซี่ยงไฮ้ เซอร์กิต หลังพารถ F14 T เข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 3 ต่อจาก ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก 2 นักขับของ เมอร์เซเดส จีพี โดยถือเป็นโพเดียมแรกของเจ้าตัวสำหรับการแข่งขันความเร็วปีนี้ด้วย

โดยหลังจบการแข่งขัน อลอนโซ วัย 32 ปี มอบโพเดียมที่ได้ให้กับอดีตเจ้านายเก่าอย่าง โดเมนิเคลี ที่ลาออกไปแบบกระทันหัน "สเตฟาโน คงไม่มีความสุขกับงานและการตัดสินใจจึงทำให้ต้องเลือกที่จะถอยออกมา ดังนั้นผมจึงอยากมอบโพเดียมนี้ให้กับเขาเพราะเขาคือส่วนหนึ่งของทีม และหวังว่าเขาจะดูการแข่งขันผ่านทางทีวี"

"ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน เพราะอย่างที่รู้คือรถมีปัญหามาตลอด เราตามหลังผู้นำที่ บาห์เรน และยังจบอันดับที่ไม่ดีนัก แต่วันนี้เราตามหลัง รอสเบิร์ก แค่ 0.7 วินาที ขณะที่ คิมี แม้รถของเขาจะมีปัญหาแต่จากนี้เราจะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้พวกเราได้ขึ้นโพเดียมพร้อมกัน 2 คน" อลอนโซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น