xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็บ” เปลี่ยนแผนขอดับซ่า “ริคคิอาร์โด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด แรงเกินห้ามใจ
เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่ง ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ เผยขอทิ้งตำแหน่งแชมป์โลกนักขับ 4 สมัยในอดีตไว้เบื้องหลัง พร้อมระบุขอเร่งเครื่องดับความแรงของ แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับรุ่นน้องทีมเดียวกันที่กำลังโชว์ฟอร์มติดลมบนอยู่ในขณะนี้

ริคคิอาร์โด คู่หูคนใหม่ที่ย้ายจาก โตโร รอสโซ ผลงานดีวันดีคืน ล่าสุดที่ บาห์เรน นักแข่งหน้าใหม่จาก ออสเตรเลีย พารถเข้าอันดับ 4 เก็บแต้มแรกของตัวเองได้สำเร็จ ขณะที่ เวทเทล ควบรถผ่านธงหมากรุกเป็นคันที่ 6 ของเรซ ทว่าไม่น่าพอใจนักหากเทียบกับผลงานหลายปีก่อน

ทำให้ เวทเทล วัย 26 ปี ที่เสียท่าให้รุ่นน้องมาตลอด 3 สนามแรก ไม่พอใจกับรถของตัวเอง เลือกที่จะทิ้งตำแหน่งแชมป์โลกที่ได้มาไว้ในอดีต เพื่อมุ่งสมาธิรีดผลงานสู้กับ ริคคิอาร์โด บนแทร็กให้ได้ โดยเฉพาะสนามที่แล้วโดน “ทีมออเดอร์” สั่งให้อีกฝ่ายแซงหน้าขึ้นไป

“แดเนียล พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้มากทีเดียวจากรถที่เขาใช้ แต่กลับกันเป็นผมที่ทำได้ไม่ดีและอยากบอกเลยว่าไม่มีความสุขเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้” แชมป์โลกชาวเยอรมัน กล่าว โดยสำหรับ เวทเทล และ ริคคิอาร์โด รวมถึงคนอื่นๆจะมีคิวลงสนามแข่ง ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่ เซี่ยงไฮ้ วันที่ 20 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เวทเทล เริ่มอยู่เฉยไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น