xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” เหมา 2 เปแอสเชซิวแชมป์ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปแอสเช กับแชมป์เฟรนช์ สมัย 4
เอดินสัน คาวานี หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำผลงานยอดเยี่ยมซัดคนเดียว 2 ประตูก่อนช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 คว้าแชมป์ เฟรนช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส มาครองได้สำเร็จในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลถ้วย เฟรนช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่สนามกีฬาแห่งชาติของฝรั่งเศส สตาด เดอ ฟรองซ์ เป็นการเจอกันของสองยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ 3 สมัย กับ โอลิมปิก ลียง แชมป์ 5 สมัย เกมนี้ เปแอสเช ใช้ เอดินสัน คาวานี ยืนแดนหน้า ส่วนผู้มาเยือนมี บาเฟติมบี โกมิส เป็นความหวังล่าแชมป์

และปรากฏว่า คาวานี ก็ไม่ทำให้ เปแอสเช ผิดหวังด้วยการซัดประตูเปิดหัวตั้งแต่นาที 4 บวกกับมาพังจุดโทษอีกลูก นาที 32 ส่งให้ เปแอสเช คว้าชัยชนะไป 2-1 แม้ ลียง จะได้ประตูตีไข่แตกจาก อเล็กซานเดอร์ ลากาแซต นาที 65 แต่ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่อาจตีเสมอได้ แพ้ไปในที่สุด

โดยผลจากการแข่งขันทำให้ทีมของ โลรองต์ บลองก์ ที่เพิ่งพลาดหวังจากการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ก่อนเตรียมตัวลุ้นต่อสำหรับการลุ้นแชมป์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้าย ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาวานี (ขวา) เหมา 2 เม็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น