xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ไม่ไหว! มู ขอเข็น “เอโต” ยิง PSG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามูเอล เอโต
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับตนเองอาจต้องแข็งใจส่ง ซามูเอล เอโต หัวหอกชาวแคเมอรูน ลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้ว่าจะยังมีอาการเจ็บและไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม แทนที่ เฟร์นันโด ตอร์เรส ที่ยังฟอร์มฝืดไม่เลิก

กองหน้าของ “สิงห์บลูส์” มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ถล่ม อาร์เซนอล 6-0 เมื่อเดือนมีนาคม และยังไม่ได้ลงสนามอีกเลย ทว่า ด้วยฟอร์มของ เฟร์นันโด ตอร์เรส ที่ยังคลำเป้าไม่เจอมานาน และฝากผีฝากไข้ไม่ได้ ทำให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยอมรับว่า อาจต้องเข็นส่ง เอโต ลงสนามในเกมแชมเปียนส์ลีก

และเมื่อถูกถามว่า เอโต จะฟิตพอสำหรับเกมเปิดบ้านพบ “เปแอสเช” หรือไม่ มูรินโญ ชี้ว่า “เรายังต้องรอดูเอาการกันต่อไป ผมวางแผนจะให้เขาเป็นสำรองในเกมกับ สโต๊ก และลงเล่นสัก 15-20 นาที แต่ก็ไม่ฟิตพอ บางทีผมจำเป็นต้องเสี่ยงให้เขาลงเล่น แต่การที่จะเสี่ยงเขาก็ต้องฟิตมากพอด้วย”

สำหรับ เชลซี บุกไปพ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มา 1-3 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก และมีคิวจะกลับมาเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเตะแก้มือในเกมที่ 2 ในวันอังคารที่ 8 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น