xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ขาย “เชอร์วูด” ลั่นค่าตัว “ยอริส” 100 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูโก ยอริส
ทิม เชอร์วูด กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยันไม่ขาย ฮูโก ยอริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการบอกว่าค่าตัวอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท)

ยอริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 โดยเหลือสัญญากับถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 2 ปี ทว่า ก็มีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มไม่อั้นซัมเมอร์นี้เพื่อกระชากตัวกลับไปเฝ้าเสาบนเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกทั้ง สเปอร์ส รั้งอันดับ 7 ส่อแววไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อาจต้องจำใจปล่อยสตาร์หลายคนออกไป

ร้อนถึง เชอร์วูด นายใหญ่ สเปอร์ส ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้ เกี่ยวกับอนาคตของ ยอริส วัย 27 ปีว่า “เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด แน่นอนใครก็อยากได้ แต่ผมจะทำให้แน่ใจว่าเราไม่เสี่ยงที่จะต้องเสียไป”

“เว้นแต่ว่าจะมีสโมสรใดยอมจ่ายระดับ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่มีใครทุ่มขนาดนั้นหรอก ดังนั้น ผมจึงเชื่อว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน ไม่เหมือน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ เพราะนักเตะต้องการจะอำลาเอง” เชอร์วูด เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น