xs
xsm
sm
md
lg

“ชิรูด์” แฉ “ยอริส” เปิดใจอยากเฝ้าเสาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูโก ยอริส
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยได้มีโอกาสคุยกับ ฮูโก ยอริส มือกาว “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คนบ้านเดียวกัน จึงทราบความต้องการลึกๆ ว่าสนใจจะย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ “ปืนโต” อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ “เทเลฟุต” (Telefoot)

ชิรูด์ กับ ยอริส เตรียมช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นดาวยิง อาร์เซนอล ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกมาทิ้งระเบิดให้ สเปอร์ส คู่อริประจำกรุงลอนดอนว่าเพื่อนนั้นอยากจะย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

“เราออกไปด้วยกันและคุยถึงเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ ภายในทีมชาติฝรั่งเศส โดยเฉพาะประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในศึก เวิลด์ คัพ ที่กำลังจะมาถึง ผมก็ถามว่าอยากจะมาอยู่กับ อาร์เซนอล หรือไม่ เพราะมี โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลัง เล่นอยู่ที่นี่ด้วย ซึ่ง ฮูโก ก็บอกว่าอยาก ซึ่งต่อจากนี้คุณต้องไปถามเขาเอง” อดีตหอก มงต์เปลลิเยร์ เผย

ยอริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2012 โดยช่วงแรกประสบปัญหาต้องแย่งตัวจริง อย่างไรก็ตามปีนี้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของ ทิม เชอร์วูด พร้อมทำสถิติคลีนชีตเป็นนัดที่ 17 ของฤดูกาลทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น