xs
xsm
sm
md
lg

“เวสตี” จ่อแชมป์นำ 3 วันติดสวิงเมย์แบงก์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี ใกล้ได้แชมป์
ลี เวสต์วูด โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอังกฤษ ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์สวิง เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน ที่แดนเสือเหลืองเข้าไปทุกขณะ หลังทำผลงานจบรอบสามที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ พร้อมยึดตำแหน่งผู้นำ 3 วันติดต่อกัน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 88 ล้านบาท) ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าเก้าอี้ผู้นำที่แดนเสือเหลืองยังเป็นของ ลี เวสต์วูด อดีตมือ 1 โลกจากเมืองผู้ดีเหมือนเคย แม้รอบนี้จะเก็บได้แค่ 1 อันเดอร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี แต่ เสีย 2 โบกี แต่สกอร์ที่เพิ่มเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ก็ทำให้เจ้าตัวยังมีชื่ออยู่บนสุดของลีดเดอร์บอร์ด นำ แอนดี ซัลลิแวน อันดับ 2 เพื่อนร่วมชาติ 1 สโตรก

ขณะที่ฝั่งนักกอล์ฟไทย ประหยัด มากแสง ผลงานดีที่สุดในรอบนี้หลังออกไปบวกเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จนสกอร์รวมขยับเพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 18 ร่วม ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ตามมาติดๆ ที่สกอร์ 4 อันเดรอ์พาร์ อยู่ที่ 23 ร่วม มีลุ้นขยับอันดับขึ้นในวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น