xs
xsm
sm
md
lg

“เวสตี” ม้วนเดียวจบซิวแชมป์เมย์แบงก์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด ซิวแชมป์อีกครั้งตั้บแต่ปี 2012
ลี เวสต์วูด อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอังกฤษ นำแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์รายการที่ 40 ในการเล่นอาชีพ ในศึก “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” ที่มาเลเซีย ด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ และ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ผลงานดีสุดของนักกอล์ฟไทยจบที่ 24 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ทัวร์ผสม เอเชียน และ ยูโรเปียน ทัวร์ “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” ณ สนาม กัวลาลัม เปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย แต่การแข่งขันต้องล่าช้าไปกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ

ผลปรากฏว่า ไม่มีเรื่องพลิกพล็อกเกิดขึ้นเมื่อ ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ที่นำเดี่ยวมาตลอด 3 วันแรก เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ เข้าป้ายคว้าแชมป์ที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นแชมป์ใบที่ 40 ในการเล่นอาชีพ โดยทิ้งห่าง แบรนด์ วิสแบร์เกอร์ จากออสเตรีย หลุยส์ อุสไธเซน จากแอฟริกาใต้ และ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ จากเบลเยี่ยม ถึง 7 สโตรก

ขณะที่ ผลงานของก้านเหล็กชาวไทย พรหม มีสวัสดิ์ จบวันที่ 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมดีที่สุด 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี จบอันดับที่ 24 ร่วม ตามมาด้วย ปริยะ ชุณหสวัสดิกุลจบที่ 33 ร่วมกับ อานนท์ ว่องวานิช สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง จบที่ 41 ร่วมสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น