xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี" นำสวิงเมย์แบงค์ "หมาย" ตาม 4 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ขึ้นนำเดี่ยววันแรก
ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีออกสตาร์ทฟอร์มยอดเยี่ยมทำ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟลูกผสม “เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน” ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ ประหยัด มากแสง และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ผลงานดีสุดเก็บ 3 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 88 ล้านบาท) ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เปิดฉากแข่งขันรอบแรก แต่มีฝนตกสภาพอากาศไม่เป็นใจทำให้การแข่งขันต้องล่าช้าและรอบแรกนักกอล์ฟหลายรายตีไม่จบตามโปรแกรม

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ลี เวสต์วูด อดีตก้านเหล็กมือ 1 โลก ชาวอังกฤษ ที่หวด 8 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ โดยมี นิโคลัส โคลแซร์ตส์ จากเบลเยี่ยมไล่หลังอยู่เพียงสโตรกเดียว ส่วน มิชาเอล โฮอี จากไอร์แลนด์ และ ริคาร์โด ซานโตส ของโปรตุเกส รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชาวไทย ทำผลงานดีที่สุด ร่วมกับ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เก็บ 3 อันดอร์พาร์ รั้งที่ 9 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 7 ราย ตามผู้นำอยู่เพียง 4 สโตรก ด้าน "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ จบวันแรกอยู่ที่ 18 ร่วมกับ อานนท์ ว่องวาวิช นักกอล์ฟรุ่นน้อง และโปรอีก 8 ราย

สำหรับ "แชมป์เก่า" ปี 2013 และเจ้าของตำแหน่งมือ 1 เอเชียน ทัวร์ คนล่าสุด "อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ เครื่องยังไม่ร้อนเปิดฉากเสียโบกีที่หลุม 3 และมาพลาด
เสียดับเบิลโบกีที่หลุม 7 ก่อนเก็บ 4 เบอร์ดี จบวันที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 28 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น