xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เผยเทคนิคเมินสื่อลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เมินสื่อ
หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เผยเทคนิคการลุ้นแชมป์ว่าต้องไม่กดดันตัวเอง ด้วยการเมินสื่อทุกชนิด ลั่นพร้อมมองนัดต่อนัด อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์

หลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล สโมสรเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ กลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการเป็นทีมนำ ขณะที่เหลือการแข่งขัน 4 นัดสุดท้าย ซึ่ง ซัวเรซ ดาวยิงวัย 27 ปี ที่ซัดไปแล้ว 29 ประตูในเกมลีก เปิดเผยว่าตนเองเลือกที่จะไม่สนใจรับสื่อในช่วงเวลานี้ “เราต้องไม่กล่าวสิ่งใดที่เป็นการกดดันตัวเอง และทีม ส่วนตัวผมไม่สนใจรับชมโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ หรืออินเทอร์เน็ต มันเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับผม”

พร้อมกันนี้กองหน้าทีมชาตอุรุกวัย กล่าวต่อไปด้วยว่า “แฟนบอลเข้ามาดีใจกับผม เมื่อออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านกับครอบครัว ผมรับรู้ได้ว่าพวกเขาตื่นเต้น และดีใจมากกับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตามผมบอกพวกเขาว่าให้ใจเย็นๆ อย่าคิดมากเกินไป พวกเราพยายามทำดีที่สุดเพื่อทุกคน”

นอกจากนี้อดีตดาวยิงทีมอาแจ๊กซ์ กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ต่อไปว่า “ผมพยายามไม่คิดเรื่องแชมป์มากนัก ขอแค่มองนัดต่อนัดเป็นพอ ตอนนี้เรามีงานหนักเป็นการบุกไปเยือน นอริช ที่ต้องเผชิญ”

โดย “หงส์แดง” นำเป็นจ่าฝูงจากการแข่งขัน 34 นัด มี 77 คะแนน ขณะที่ เชลซี อันดับ 2 แข่งขันเท่ากัน มี 75 คะแนน และ อันดับ 3 แมนฯ ซิตี แข่งขัน 33 นัด มี 71 คะแนน ซึ่งหากทีมดังแห่งแอนฟิลด์ เอาชนะทุกนัดในโปรแกรมที่เหลือ ซึ่งต้องดวลกับ นอริช, เชลซี, คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิล ได้ทั้งหมดก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก และเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 24 ปี เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น