xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ยอมถอนเฟรนช์ฯเฝ้าเมียคลอดลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด ทิ้งแกรนด์ สแลม เพื่อเมีย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส ออกมาเปรยผ่านสื่อว่าศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน เดือนพฤษภาคม ที่ฝรั่งเศส ตนอาจไม่ขอลงแข่งขันแย่งแชมป์กับนักหวดรุ่นน้องคนอื่นๆ เพราะต้องตามไปเฝ้าภรรยาที่กำลังจะให้กำเนิดลูกคนที่สามในช่วงเวลาดังกล่าว

หวดวัย 32 ปี เพิ่งกำชัยชนะเหนือ ราเด็ก สเตปาเน็ก คู่แข่งชาวเช็ก 2-0 เซต ในทัวร์นาเมนต์ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ก่อนตีตั๋วเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ถือเป็นการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลคอร์ตดินได้ดี ทว่าเจ้าตัวกลับเปิดใจว่าคงไม่ลงแข่งที่ โรลังด์ การ์รอส เพราะเป็นห่วง เมียชา ภรรยาที่มีกำหนดคลอดกลางปีนี้

โดยคุณพ่อลูกแฝด ซึ่งกำลังจะได้โอกาสต้อนรับสมาชิกคนที่ 3 ของครอบครัว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ครอบครัวคือสิ่งที่ต้องมาก่อน และผมจะพยายามไปอยู่ในทุกที่เพื่อเป็นกำลังใจให้ ภรรยา ผมเล่นเทนนิสมามากพอแล้ว และคงไม่มีผลกระทบใดๆ ถ้าหากไม่ลงแข่งทัวร์นาเมนต์สำคัญ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะถอนตัวศึก เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศสหรือไม่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอาจทำเช่นนั้นแต่ขอดูสถานการณ์ก่อน “แน่นอนว่าเราจะพูดกันถึงเรื่องนี้อีกทีเมื่อมันเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น”

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 2 ของปี เฟรนช์ โอเพน ที่สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส จะเริ่มเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 8 มิถุนายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมียกา ใกล้คลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น