xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” อวดรถหรู!! ชวนแฟนร่วมสนุกแจกตั๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์คาร์ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เสนอตั๋วชมไฟต์ตะบันหน้า มาร์กอส เมดานา วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ที่ ลาส เวกัส ให้กับคอกำปั้น หากใครส่งบรรยายใต้ภาพ บูกัตติส ซูเปอร์คาร์สุดโปรด 2 คัน มาได้โดนใจมากที่สุด

ฟลอยด์ เจ้าของสถิติขึ้นสังเวียน 45 ครั้งสะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น จะเจอกับ เมดานา จากอาร์เจนตินา ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ กาสิโน ใน ลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านั้นกำปั้นวัย 37 ปีออกมาเรียกสีสันผ่าน “อินสตาแกรม” ด้วยการโพสต์คลิปซูเปอร์คาร์ 2 คันพร้อมข้อความเชิญชวนให้มาร่วมสนุก

“บรรยายใต้ภาพที่ดีที่สุดสำหรับคลิป บูกัตติส 2 คันนี้จะได้ตั๋ว 2 ใบชมไฟต์วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน ใน ลาส เวกัส รวมถึง 2 ห้องพักสุดหรู โดยตนจะประกาศผลผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค รวมไปถึงรอรับข้อความส่วนตัวจากผมทาง www.themoneyteam.com” ฟลอยด์ ให้สัญญา

ฟลอยด์ มีนิสัยอวดร่ำอวดรวยสมฉายา “เดอะ มันนี่” โดยก่อนหน้านี้มักโพสต์ภาพสมบัติ แก้ว แหวน เงินทอง จะป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) กับ เมดานา วัย 30 ปีที่แพ้ 3 ครั้งจาก 38 ไฟต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คนมันรวยซื้อทีเดียว 2 คันเลย
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น