xs
xsm
sm
md
lg

บอส “เฟอร์รารี” ลาออกหลังฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาโน โดเมนิคาลี ยุติบทบาท 23 ปี กับ เฟอร์รารี
สเตฟาโน โดเมนิคาลี นายใหญ่ เฟอร์รารี ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ขอแสดงความรับผิดชอล ประกาศขอลาออกจากทำแหน่งทีมบอสของ “ม้าลำพอง” หลังจากผลงานในช่วง 3 เรซแรกของฤดูกาล ทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ โดยชี้ว่า ตอนนี้ถึงเวลาที่ทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว

บอสใหญ่ของค่าย “ม้าลำพอง” ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน จัดการแสดงความรับผิดชอบกับผลงานที่ไม่เอาอ่าวของทีม ทั้ง เฟร์นันโด อลอนโซ และ คิมี ไรค์โคเนน ยังไม่สามารถขึ้นโพเดียมได้แม้แต่ครั้งเดียว และล่าสุดใน “บาห์เรน กรังด์ปรีซ์” ทำได้แค่ที่ 9 กับ ที่ 10 เท่านั้น

“ผมมีช่วงเวลาที่พิเศษตลอดอาชีพการทำงานร่วมกับทีมงานมืออาชีพ แต่มันต้องใช้ความกล้าหาญและเจ็บปวดมากกับการตัดสินใจ มันถึงเวลาที่ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ในฐานะบอส ผมต้องแสดงความรับผิดชอบกับสถานการณ์ของทีมและการตัดสินใจครั้งนี้จะเกิดผลดีกับกลุ่มคนที่รู้จักและสนิทกับผมแน่นอน” สเตฟาโน โดเมนิคาลี กล่าว

ขณะที่ ทาง เฟอร์รารี แถลงการณ์ในครั้งนี้ว่า “เฟอร์รารี ได้ยอมรับการตัดสินใจลาออกของ สเตฟาโน โดเมนิคาลี และขอบคุณทุกอย่างที่เขาทำหน้าที่ให้บริษัทตลอดมา เขามีความมุ่งมั่นที่ดีและรับผิดชอบต่อบทบาทหน้าที่ตลอด 23 ปี เราต้องขออวยพรให้ โดเมนิคาลี ในอนาคตด้วย”

สำหรับ ศึก ฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2014 จะมีคิวแข่งขันที่ “ไชนีส กรังด์ปรีซ์” ที่สนาม เซียงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 20 เมษยนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น