xs
xsm
sm
md
lg

แบ่งสายหวดมอนติฯ "เฟด" ลุ้นตัด "โนเล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจได้ดวลกันอีกครั้งในรอบรอง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสวิส มีลุ้นชน โนวัค ยอโควิช อีกครั้งในรอบตัดเชือกศึกเทนนิส "มอนติ คาร์โล โรเร็กซ์ มาสเตอร์ส" ที่ โมนาโก ซึ่งจะเปิดฉากในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ส่วน นาฟาเอล นาดาล จากสเปนทางสะดวกรอพบ สตานิสลาส วาวรินกา ในรอบรอง

ศึกเทนนิสระดับมาสเตอร์ส ฤดูกาลคอร์ตดิน รายการแรกของปี 2014 "มอนติ คาร์โล โรเร็กซ์ มาสเตอร์ส" ที่ราชรัฐโมนาโก มีคิวจากเปิดฉากดวลแร็กเก็ตกันในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการจับสลากแบ่งสายในประเภทชายเดี่ยว โดน ราฟาเอล นาดาล เจ้าของแชมป์ 8 สมัมยังถูกวางเป็นมือ 1 เช่นเคย

โดย "เอล มาทาดอร์" จะได้สิทธิ์บายในรอบแรก รอประเดิมรายการพบผู้ชนะระหว่าง หวดมือควอลิฟาย และ ชิลส์ ซิมง ซึ่งอยู่ในสายบนที่เส้นทางถือว่าค่อนข้างสะดวก และมีหนักเพียงลุ้นพบกับ สตานิสลาส วาวรินกา เจ้าของแชมป์ "ออสเตรเลียน โอเพน" คนล่าสุดในรอบตัดเชือก

ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" ในฐานะมือ 4 ของรายการ เจอบททดสอบหนักอีกครั้งหลังถูกจับร่วมสาวยล่างกับ โนวัค ยอโควิช มือ 2 จากเซอร์เบีย และทั้งคู่มีสิทธิ์ได้โคจรมาพบกันในรอบรองชนะเลิศ โดย เฟเดอเรอร์ จะประเดิมแมตช์แรกในรอบ 2 กับผู้ชนะระหว่าง อิโว คาร์โลวิช หรือ ราเด็ก สเตปาเน็ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น