xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด-สแตน” พ่ายสวิตฯ ตาม คาซัค 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หู เฟด-สแตน พลาดท่าในประเภทคู่
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สตานิสลาส วาวรินกา คู่หู นักหวดของทีมเทนนิส สวิตเซอร์แลนด์ พ่ายให้กับ อันเดร โกลูเบฟ และ อเล็กซานเดอร์ เนดอฟเยซอฟ จากคาซัคสถาน ในประเภทคู่ ศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ สวิตเตอร์แลนด์ ตามหลัง คาซัคสถานอยู่ 1-2 คู่

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิสคัพ 2014” เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พบ ทีมชาติคาซัคสถาน ที่พาเล็กโป เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันในประเภทคู่ ในวันที่ 2 ของการแข่งขัน

ทีมหวดจากแดนนาฬิกา ภายใต้การทำทีมของกัปตันอย่าง เซเวริน ลูธี ยังตัดสินใจเลือกคู่หู “เฟด-สแตน” โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สตานิสลาส วาวรินกา จับคู่ลงแข่งขัน โดยพบกับ อันเดร โกลูเบฟ และ อเล็กซานเดอร์ เนดอฟเยซอฟ จากคาซัคสถาน โดยคู่นี้ดวลกันถึง 2 ชั่วโมง 59 นาที ก่อนเป็นทีมสวิตฯ แพ้ไป 1-3 เซต 4-6, 6-7 (5), 6-4 และ 6-7 (5)

“ผมไม่ได้รู้สึกกังวลมากนักเกี่ยวกับการแข่ง 2 วันสุดท้าย เรารู้ดีว่า คาซัค เล่นได้ดีในเดวิส คัพ ดังนั้นเราจึงต้องพยายามกลับมาให้ได้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง เรามีนักหวดที่ดีกว่าและยังคงเป็นไปได้ทีจะกลับมาชนะ” “เฟดเอ็กซ์” ให้สัมภาษณ์ หลังแพ้ในประเภทคู่

ความพ่ายแพ้จากแมตช์นี้ ทำให้ คาซัคสถานกลับมาอยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบอีกครั้ง ขึ้นนำ 2-1 คู่ ก่อนที่จะลงแข่งวันสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ ในประเภทเดี่ยวชนมือต่อไป

ขณะที่ ทีมสหราชอาณาจักร์ แอนดี เมอร์เรย์ จับคู่กับ โคลิน เฟลมมิง เอาชนะ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี และ ซิโมเน โบเบลลี จากอิตาลี 3-1 เซต 3-6, 2-6, 6-3 และ 5-7 พลิกสถานการณ์ กลับมาขึ้นนำ 2-1 คู่ มีลุ้นผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น