xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” แยกทาง “อเลฮานโดร” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอลาออกรับผิดชอบผลงาน
อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสแปนิช ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศไขก๊อกออกจากตำหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่ย่ำแย่ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014

เมเนนเดซ ได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารสโมสร รวมทั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช ประธานเทคนิคคนใหม่ก่อนการฝึกซ้อมในเย็นวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา และตกลงที่จะเปิดทางให้เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ ทำงานแทนอย่างเต็มที่ ขณะที่ตนเองนั้นขอตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน

“มันเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงาน เมื่อผลงานไม่ตามเป้าหมาย ผมก็ควรรับผิดชอบงานตัวเอง ซึ่งผมได้พูดคุยกับประธานสโมสร และ บันโดวิช ถึงเรื่องต่างๆซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นปัญหา แต่ผมขอยืนยันว่าเราจากกันด้วยดี ผมขออวยพรให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชคดีและกลับมาสู่จุดที่ควรเป็นอีกครั้ง” อเลฮานโดร ทิ้งท้าย

สำหรับ “ปราสาทสายฟ้า” ภายใต้การคุมทีมของอเลฮานโดร เมเนนเดส ในฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจ 8 นัดในลีก ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 10 แต้ม รั้งอันดับ 12 ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 7 คะแนน ส่วนในถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 4 เกม ยังไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 2 มี 2 แต้ม รั้งบ๊วยกลุ่มโอกาสเข้ารอบริบหรี่


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น