xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” โอด!! บาร์ซาเท้าบอดร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี ติงเพื่อนใช้โอกาสเปลือง
ชาบี เฮร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลนา ออกอาการเซ็งสุดๆ เนื่องจากเพื่อนร่วมสังกัดต่างใช้โอกาสเปลือง ก่อนพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 (รวม 2 นัด แพ้ 1-2) ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

ประตูโทนตั้งแต่นาทีที่ 5 ของ โกเก ห้องเครื่อง แอต.มาดรด เพียงพอต่อการกรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศ “ยูซีแอล” ถึงแม้ ทีมของ เกราร์โด มาร์ติโน สร้างสรรค์จังหวะจบ

สกอร์นับไม่ถ้วนระหว่างแมตช์ และดูเหมือน ลิโอเนล เมสซี ดาวยิง อาร์เจนตินา จะเป็นแพะรับบาป หลังทิ้งโอกาสตีเสมอแบบจะแจ้ง 2 ครั้ง ช่วง 45 นาทีแรก

กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก ปี 2010 ยืนยันหลังจบเกมว่า ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลัน ไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของตนเอง โดยเฉพาะการขาดความคมหน้าปากประตูคู่แข่ง และมองว่า “บาร์ซา” น่าจะตีเสมอ เพื่อลุ้นต่อช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นอย่างน้อย

ห้องเครื่องวัย 34 ปี กล่าว “ผมไม่รู้หาก แอตเลติโก สมควรเป็นผู้ชนะ เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะตีเสมอ เรามีโอกาส 4-5 ครั้งที่เรามักจะยิงประตูได้อย่างที่เรายิงเป็นประจำ ผมคิดว่าเราน่าจะเสมอ แล้วไปดวลกันต่อช่วงต่อเวลาพิเศษ (30 นาที)”

ทีมของ ดีเอโก ซิมิโอเน กอดคอ เชลซี, รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ “ยูซีแอล” ก่อนจับสลากประกบคู่ วันศุกร์ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. (ไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น