xs
xsm
sm
md
lg

“เคลฟ” โอดรู้สึกเหมือน “แพะ” ถูกแฟนผีใส่ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลเวอร์ลีย์ ผิดหวังตนเองเช่นกัน
ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครวญรู้สึกเหมือนเป็น “แพะรับบาป” เพราะผลงานอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดฤดูกาลนี้ แต่เชื่อถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะทำให้ตนเองแกร่งขึ้น จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์”

เคลเวอร์ลีย์ ได้ออกสตาร์ท 4 เกมตั้งแต่เปิดศักราช 2014 เป็นต้นมา ซึ่งก็แพ้รวดให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ สโต๊ก ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมถึง เอฟเอ คัพ รอบ 3 แก่ สวอนซี ซิตี ปิดท้ายด้วย แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เสียท่า ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสกอร์เดียวกันทั้งหมดคือ 1-2

ทำให้ เคลเวอร์ลีย์ ถูกสาวก “เรด เดวิลส์” วิจารณ์ยับผ่านโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนอดรนทนไม่ไหวต้องออกมาเผยว่า “ผมเหมือนว่าตนเองต้องตกเป็นแพะรับบาป เพราะบนหน้าสื่อมีหลายคนบอกว่าไม่คู่ควรอยู่ในทีม ซึ่งก็รู้ตัวว่าจริงๆ แล้วก็น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่ทุกคนมองว่าจะต้องสร้างสิ่งที่ฮือฮา ทว่ากลับยิงประตูได้ไม่มากพอ ดังนั้นไม่คู่ควรอยู่ชุดใหญ่”

“คือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้เมื่อผลงานของทีมไม่ดี ทุกคนต้องอยู่ภายใต้การจับตามองรวมถึงผมด้วย แต่ตนไม่ใช่แข้งสไตล์ที่จะแหวกผ่าน 3-4 คน รวมถึงไล่ตัดเกมแบบ รอย คีน อยากจะบอกแฟนบอลว่าเจ็บปวดเหมือน เพราะโตขึ้นมากับ แมนฯยู รักและเชียร์เช่นกัน อย่างไรก็ตามสถานการณ์แบบนี้จะทำให้ตัวเองแกร่งขึ้นสำหรับช่วงที่เหลือของการค้าแข้ง” แข้งวัย 24 ปีกล่าว

เวลานี้ แมนฯยู รั้งอันดับ 7 ตามจ่าฝูง เชลซี 15 แต้ม ขณะที่ไล่ ลิเวอร์พูล อันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 9 แต้ม หลังผ่านพ้นไป 25 นัด โดยวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ มีศึกหนักต้องเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น