xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” บ่นสนามห่วยทำ “โซลดาโด” ชวดปิดสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอร์วูด ประเดิมพ่ายเกมยุโรป
ทิม เชอร์วูด กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงตำหนิสภาพสนาม เป็นสาเหตุสำคัญให้ลูกทีม บุกมาพ่าย ดนิโปรฯ ดนิโปรเปตรอฟ 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เยฟเฮน โคน็อปลีอานกา นักเตะเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ปิดสกอร์จากจุดโทษช่วงท้ายเกม ช่วย ดนิโปรฯ กุมความได้เปรียบ ก่อนกลับมาชี้ชะตา ณ สังเวียน ไวท์ ฮษร์ท เลน วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ในเกมที่ทั้งคู่ใช้โอกาสทะลวงตาข่ายเปลืองสุดๆ โดยเฉพาะ โรแบร์โต โซลดาโด ซึ่งดูเหมือนจะเป็นแพะรับบาปของ “ไก่เดือยทอง”

อดีตศูนย์หน้า บาเลนเซีย น่าจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายนาที 55 จากการชาร์จจ่อๆ ระยะประมาณ 4 หลา โดยเหลือเพียงแค่ตัวเองกับประตูโล่งๆ แต่กลับซัดข้ามคานอย่างเหลือเชื่อ ทำให้ เชอร์วูด ซึ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ห้ามนำนักเตจะซ้อมบนสนามจริงล่วงหน้า ตั้งข้อสงสัยพื้นผิวที่แห้งแล้งและขรุขระ หลังจากลิ้มรสความปราชัย ประเดิมฟุตบอลสโมสรยุโรป

บิ๊กบอสวัย 45 ปี กล่าว “เขาน่าจะทำประตูได้ ผมไม่อยากเห็นมันอีกครั้ง แต่ผมไม่มั่นใจว่า เขาวางใจสภาพสนามมากเกินไปหรือเปล่า ผมไม่อยากใช้มันเป็นข้อแก้ตัว เพราะว่าทั้งสองทีมต่างก็เล่นที่เดียวกัน แต่ผมแน่ใจมันจะต้องมีส่วนกับความผิดพลาดของ ร็อบบี (โซลดาโด) สนามมันแย่มาก มันอาจเป็นไปได้ว่า นี่คือสนามที่แย่สุดที่ผมเคยเจอมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น