xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” แสบ HBD แชมเบอร์เลน แต่โพสต์รูป “กิบส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จะเอาฮาไปไหน?
แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องเด็กปั้นของอาร์เซนอล หยิกแกมหยอกไปยังอังเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินประจำศึกพรีเมียร์ลีก หลังเจ้าตัวโพสข้อความอวยพรวันเกิด อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน แต่กลับโพสรูปของคีแรน กิบส์ กระตุ้นความจำที่ผู้ตัดสินคนดังกล่าวเคยจำสลับ ชักใบแดงไล่ผิดคนมาแล้ว

เกมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการฉลองการคุมทีมครบ 1,000 นัดของอาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ถูกเชลซีถล่มยับ 6-0 ในสภาพที่ต้องเล่นสิบคนตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

แต่นั่นก็ยังไม่เป็นที่จดจำของเแฟนบอล เท่ากับการที่ มาริเนอร์ ชูใบแดงไล่กิบส์ออกจากสนาม ในช่วงต้นครึ่งแรก ด้วยเหตุผลว่านักเตะคนดังกล่าวทำแฮนด์บอล ทั้งที่ความจริงแล้วเป็นแชมเบอร์เลน ซึ่งเจตนาใช้มือปัดบอลบนเส้นเขตโทษ ถึงแม้ภายหลังเอฟเอ จะยกเลิกโทษแบนดังกล่าว แต่ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล รวมถึงสื่อมวลชนพอสมควร

เนื่องด้วยวันนี้ 15 สิงหาคม เป็นวันเกิดของอดีตเด็กฝึกเซาแธมป์ตัน ทำให้กองกลางดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติ โพสข้อความอวยพรวันเกิด ปีที่ 21 ให้กับเจ้าตัว แต่ก็ไม่วายโพสรูปของแบคซ้ายคนเก่ง “ปืนใหญ่” ซึ่งกลายเป็นแพะรับบาปแบบไม่ได้ตั้งใจแทน สื่อถึงเชิ้ตดำวัย 43 ปี ที่จำผิดคน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น