xs
xsm
sm
md
lg

"เดล บอสเก" ป้อง "อิเคร์" ชี้นายด่านเป็นแพะเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเคร์ คาซิยาส ถูกมองว่าฟอร์มตก
บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ออกมาปกป้อง อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูของทีม หลังจากเขาตกเป็นเป้าการโจมตีโดยถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ทีมแพ้ โดยเผยว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ตำแหน่งนายทวารจะตกเป็นแพะรับบาป แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มเขายังยอดเยี่ยมอยู่

หลังจากที่ ทัพนักเตะกระทิงดุ พ่าย สโลวาเกีย ไปแบบหักปากกาเซียน 2-1 ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายมุ่งเป้าไปที่ คาซิยาส ว่าหมดยุคของเขากับทีมชาติเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดล บอสเก กุนซือระดับตำนานของ สเปน ได้ออกมาปกป้อง ผู้รักษาประตูจาก รีล มาดริด ว่า ยังเป้นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่เช่นเคย แต่ด้วยตำแหน่งของเขาทำให้ต้องกลายเป็นแพะรับบาปไปตลอดเวลา

"เป็นธรรมเนียมของผู้รักษาประตูที่จะกลายเป็นแพะรับบาป ผมไม่คิดว่า คาซิยาส จะเสียเวทมนต์ในตัวเองไป เขาเป็นนักเตะที่ ยอดเยี่ยม ที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับชาวสแปนิช เพื่อที่จะไปคุยโม้กับคนอื่นได้" เดล บอสเก กล่าว

พร้อมกันนี้ยังปกป้อง กอสตา ที่ทำผลงานกับทีมชาติไม่ดีว่า ยังไม่ค่อยมีโชค"เขาไม่ค่อยมีโชคกับทีมชาติเท่าใดนัก แต่อย่าลืมว่าตอนนี้ กอสตา เป็นดาวซัลโวใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังยิงไปตั้งหลายลูกให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น