xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ไร้กัปตัน! บุก “สุพรรณ” วัด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุเชาว์ นุชนุ่ม ติดโทษแบน
สุพรรณบุรี เอฟซี ขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 เมษายน นี้ ฟากผู้มาเยือนระส่ำไม่แพ้กัน ไร้กัปตันทีม สุเชาว นุชนุ่ม ลงสนาม

ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 9 เมษายน นี้ คู่บิ๊กแมตช์เป็นการพบกันระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ชนะ 3 แพ้ 4 มี 9 แต้ม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 9 แต้มเท่ากัน ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม สถาพร วาจาขำ กุนซือช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวว่า เกมนี้ทีมจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายทั้ง ดราแกน บอสโควิช เพลย์เมกเกอร์ชาวมอนเตเนโกร ที่บาดเจ็บข้อเท้า, วุฒิชัย อะสุชีวะ กองหน้า และ ธนากร ขำโขมะ กองหลัง ที่ยังไม่ฟิตเช่นกัน รวมถึง ดิยุฟ บิเรเม ที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามทีมยังตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 คะแนน ต่หน้าแฟนบอลให้ได้

ฟาก “ปราสาทสายฟ้า” เกมนี้จะชวดใช้งาน “เจ้ากบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ กัปตันทีม ที่ติดโทษแบน และ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร หอกดาวรุ่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ยังมั่นใจว่าจะบุกไปควัก 3 แต้มกลับบ้านให้ได้ ก่อนที่จะปล่อยนักเตะได้พักช่วงสงกรานต์ เพื่อเตรียมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดรองสุดท้าย รับมือ ชานตง หลูหนิง จากจีน วันที่ 16 เมษายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น