xs
xsm
sm
md
lg

“อเลฮานโดร” มั่นอากาศร้อนทำ “เซเรโซ” เป๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลฮานโดร มั่นใจได้เปรียบเรื่องอากาศ
อเลฮานโดร เมเนนเดส เฮดโค้ชชาวสแปนิช ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจสภาพอากาศร้อนจะเล่นงาน เซเรโซ โอซากา คู่ปรับในถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน ขณะที่ รานโก โปโปวิช กุนซือผู้มาเยือน ยันจะไม่นำสภาพอากาศมาเป็นข้ออ้าง ก่อนกล่าวติดตลกหวังเจ้าบ้านจะเตรียมน้ำมาให้มากๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียงแต้มเดียว จาก 3 นัดแรก ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รั้งบ๊วยกลุ่มอี มีคิวเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา ยอดทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มี 4 แต้ม อยู่อันดับ 3 วันที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสเปนของปราสาทสายฟ้า มั่นใจได้เปรียบด้วยการเล่นในบ้าน “เกมวันพรุ่งนี้ (2 เม.ย.) เราจะได้เล่นในบ้านด้วยสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมจะทำให้เราได้เปรียบ เราจะทำเต็มที่ เพื่อเอาชนะให้ได้ การที่เราได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้”

ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟลิด์กัปตันทีม มั่นใจพร้อมเต็มที่ “เกมวันพรุ่งนี้ เราพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าจะเข้ารอบต่อไป เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ การที่เราได้เล่นในบ้าน ทำให้เราได้เปรียบทั้งสภาพอากาศ และเสียงเชียร์จากแฟนๆอยากขอให้แฟนๆ มาเชียร์ในสนาม เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเรากันมากๆ ครับ”

ด้าน รานโก โปโปวิช ผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย ของอาคันตุกะจากแดนปลาดิบ กล่าวว่า “ที่นี่อากาศร้อนมากๆ แต่ก็คาดไว้แล้ว และเราเตรียมการรับมือมาแล้ว จึงเป็นเกมที่ท้าทายเรามากๆ และไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะได้ อย่างไรก็ตามตนได้เน้นลูกทีมให้เล่นตามแผนที่ซ้อมมา ดังนั้นสภาพอากาศที่ร้อนจะไม่ใช้เป็นข้ออ้างใดๆ ต่อการผลแข่งขัน แต่หวังว่าเจ้าบ้านจะเตรียมน้ำมาให้มากๆ” เทรนเนอร์เซิร์บ กล่าวติดตลก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รานโก โปโปวิช กล่าวติดตลกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น