xs
xsm
sm
md
lg

โปฮังจับตาย “เจย์-คาร์เมโล” มั่นเผด็จศึกต้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวาง ซุน ฮง(กลาง)กุนซือโปฮัง สตีลเลอร์ส
ฮวาง ซุน ฮง กุนซือโปฮัง สตีลเลอร์ส จากเกาหลีใต้ เตรียมปิดเกมรุก คาร์เมโล กอนซาเลซ และ เจย์ ซิมป์สัน 2 แข้งตัวเก่ง บุรีรัมย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย ที่ต้องพบกันวันที่ 11 มีนาคม นี้ พร้อมมั่นใจทีมจะทำประตูได้เร็วตั้งแต่ต้นเกม

โปฮัง สตีลเลอร์ส์ แชมป์เค-ลีก จากเกาหลีใต้ ฤดูกาลที่แล้ว ยกพลมาเยือนประเทศไทย เตรียมฟาดแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 นัด 2 กลุ่มอี วันที่ 11 มีนาคม นี้ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.

โดยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮวาง ซุน ฮง ผู้จัดการทีม และ คิม แต ซู กัปตันทีม ได้เป็นตัวแทนเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ห้องเพรส คอนเฟอเรนซ์ ภายในรังเหย้าปราสาทสายฟ้า

ด้าน ฮวาง ซุน ฮง กล่าวว่า ทีมเดินทางมาไกลและต้องมาเจอกับอากาศร้อน จึงทำให้เกิดความลำบาก แต่อย่างไรก็ตามเราเริ่มที่จะปรับตัวได้บ้างแล้ว เนื่องจากอากาศภายในสนามแข่งขันคล้ายกับอากาศที่ประเทศเกาหลีใต้ช่วงหน้าร้อน

เทรนเนอร์วัย 45 ปี เผยต่อว่า “เราจะอาศัยการโจมตีเร็วในช่วง 10 นาทีแรกเพื่อเอาประตูขึ้นนำมาให้ได้ ที่สำคัญเราต้องพยายามระวังผู้เล่นตัวหลักของบุรีรัมย์ฯอย่าง คาร์เมโล กอนซาเลซ กับ เจย์ ซิมป์สัน ซึ่งหากสามารถปิดเกมรุกของทั้ง 2 คนนี้ได้ เชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ดีสำหรับเราในเกมนี้”

สำหรับ โปฮัง สตีลเลอร์ส เคยเป็นแชมป์รายการนี้ 3 สมัย (2009, 1997/1998, 1996/1997) เกมแรกเปิดรังเสมอกับ เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) 1-1 ขณะที่่ผลงานในลีกล่าสุดเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ อัลซาน 0-1 ใช้นักเตะเกาหลีใต้ยกชุดที่เล่นร่วมกันมานานหลายปี อาทิ 2 กองหลังที่เคยติดธงโสมขาวอย่าง คิม แด โฮ กับ ชิน ควาง เฮือน หรือแดนกลางที่มี โก มู เยียว รุกกียอดเยี่ยม เค-ลีก ซีซันที่ผ่านมา ทำเกมร่วมกับ ลี เมียง จู และ โช ชานโฮ ดาวซัลโวประจำทีมคอยจบสกอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น