xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” สุดปลื้มลูกทีมถล่ม “วัวชน” ติงยังเสียบอลง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลจานโดร เมเนนเดซ กุนซือปราสาทสายฟ้า
อเลจานโดร เมเนเดซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยหลังจากที่เอาชนะ สงขลา ยูไนเต็ด ไป 3-0 ว่ายินดีกับผลการแข่งขัน แต่ยังไม่พอใจเรื่องการครองบอลของลูกทีมที่เสียบอลง่ายเกินไป ชมผู้เล่นต่างชาติที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีวันนี้

หลังเกมการแข่งขันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สงขลา ยูไนเต็ดไป 3-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2014 วันนี้ ฮาเวียร์ ปาตินโญ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมซัดไปสองประตู และอีกหนึ่งลูกจาก วิคเตอร์ อัลโตเบลลี แข้งตัวใหม่ชาวอาร์เจนตินา โดย อเลจานโดร เมเนเดซ กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่าพอใจกับฟอร์มวันนี้เป็นอย่างมาก แต่ยังห่วงเรื่องการเล่นที่เสียบอลบ่อยเกินไป ทำให้ต้องปรับปรุง

“ยินดีกับผลการแข่งขันในเกมนี้ แม้ว่าวันนี้สงขลาจะมาตั้งรับและโต้กลับ แต่เราก็สามารถตัดเกมได้ตลอดจนไม่เสียประตู แต่ตนไม่พอใจที่เราได้ประตูที่ 2 ช้าไป ทำให้ต้องมาเครียดในช่วงกลางครึ่งหลัง อีกทั้งเกมนี้เราเสียบอลง่าย นี่เป็นเรื่องที่ยังต้องปรับปรุงอยู่” เมเนเดซ กล่าว

ส่วนสามผู้เล่นต่างชาติวันนี้อย่าง ดาบิด โรเชลา, วิคเตอร์ อัลโตเบลลี, เลอันโดร ตอร์เรส ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะ ตอร์เรส แต่ทางบุรีรัมย์ไม่ได้ส่งชื่อแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เฮดโค้ชชาวสเปน เผยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สามารถมีนักเตะที่มีระดับเท่าเทียมกันอยู่ในทีม ขณะที่วันนี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมที่ไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก็พร้อมเดินทางไปแข่งบอลถ้วยใหญ่เอเชียเรียบร้อยแล้ว

“วันนี้ก็พอใจกับผู้เล่นต่างชาติทั้งสามคนมาก ทำให้รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ บุรีรัมย์มีผู้เล่นในระดับเดียวที่สามารถสับเปลี่ยนแข่งขันได้ทุกถ้วยรายการ ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บของอุ้มก็ไมได้หนักแล้ว เพียงแต่วันนี้อยากให้เขาพักเพื่อเตรียมพร้อมกับการแข่งแชมเปียนส์ลีกวันอังคารนี้” กุนซือสัญชาติสเปน ทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น