xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” พอใจมีแต้ม “ชานตง” เซ็งบู่โทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ (คนหน้าสุด) ทำประตูตีเสมอสำเร็จ
อเลฮานโดร เมเนนเดซ กุนซือทีม “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจทีมแบ่งแต้มจากผลเสมอ 1-1 แถมกล่าวชม อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกสำรองที่ลงมาซัดกู้ชีพว่าทำหน้าที่ได้ดี ด้าน คูคา กุนซือ ชานตง รับสุดเสียดายลูกทีมซัดจุดโทษพลาด

หลังการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 ระหว่าง ชานตง หลูหนิง จากจีน กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม สายอี เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 โดยทีมดังแดนมังกร พลาดการยิงจุดโทษในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ก็มาแก้ตัวสำเร็จ ได้ประตูขึ้นนำจาก หลิว บินบิน นาทีที่ 83 ขณะที่ทีมเยือนตีเสมอจาก อดิศักดิ์ ไกรษร ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 91 ทำให้จบเกมทั้งสองทีมแบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

โดยกุนซือชาวสเปนของทีมดังจากย่านอาเซียน กล่าวถึงเกมนี้ว่า “ผมว่ามันน่าพอใจมากกับ 1 คะแนนที่มีค่าในเกมนี้ อย่างไรก็ตามเราต้องยอมรับว่าทีมของเราขึงเกมไว้ได้แล้ว แต่ไม่สามารถปิดเกมได้เท่านั้น”

“แน่นอนว่าเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ต้องการ โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก แต่ก็มาคืนฟอร์มได้ในครึ่งเวลาหลัง ผู้เล่นทุกคนทำผลงานได้ดี” อเลฮานโดร เมเนนเดซ การ์เซีย กล่าว

พร้อมกันนี้ เมเนนเดซ กล่าวถึงการเสียลูกที่จุดโทษด้วยว่า “เกมนี้ยากมาก และชานตง ก็ทำให้เราค่อนข้างลำบาก แม้จะเสียลูกจุดโทษ แต่ก็เป็นโชคดีที่เราไม่เสียประตูนั้น”

“ส่วนการลงสนามของ อดิศักดิ์ และตีเสมอให้ทีมได้ แม้จะในฐานะตัวสำรอง มันแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นทุกคนมีความสำคัญ และสามารถทำประตูได้ในทุกเวลาที่เราต้องการ” นายใหญ่ชาวสเปนกล่าว

ขณะที่ คูคา กุนซือของทีม ชานตง เผยว่า “ต้องยอมรับว่าคู่แข่งมีโค้ชที่ดี และทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมาก อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกผิดหวังในผลงานของลูกทีมวันนี้ ที่สำคัญเรายิงลูกโทษได้แย่จริงๆ”

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับทีม โปฮัง สตีลเลอร์ส จากเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 มีนาคมนี้
เมเนนเดซ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น